สุดขอบฟ้าไกลอีกด้าน ความฝันนิรันดร์กาลรอเธออยู่ ขอเพียงเธอพร้อมที่จะสู้ เธอจะรู้ว่ามันง่ายกว่าที่คิด ชีวิตใช่เรื่องโชคชะตา ความสำเร็จจะได้มาใช่ฟ้าลิขิต ขอเพียงยอมทุ่มเทด้วยชีวิต ค้นหาไปตามความคิดของเธอ หากอยากบินเก่งต้องเร่งฝึก ให้ฝันเปี่ยมความสำนึกอยู่เสมอ เมื่อพร้อมบิน จงบินลัดฟ้าไปพบเจอ หาความสำเร็จที่เป็นของเธอแล้วเอื้อมคว้ามัน
10 เมษายน 2545 02:43 น. - comment id 45076
พี่มารับคนแรกเลยจ้า...
10 เมษายน 2545 23:24 น. - comment id 45140
ถ้าเรามัวแต่รอโชคชะตา ความสำเร็จคงไม่มาหาเราแน่นอน เสี้ยวเขียนได้ดีมากเลยจ๊ะ
24 เมษายน 2545 14:06 น. - comment id 47303
เราต้องมีความตั้งใจจริงด้วย นะอย่าลืมล่ะทุกคน