ขอเธอนั้นจงอย่าหันมา ในวันที่น้ำตาฉันรินไหล ในวันที่อ่อนล้าหัวใจ ในวันที่หมดไฟจะสู้ทน ฉันไม่อยากให้มันมีความหมาย ในวันฉันแพ้พ่ายและสับสน ไม่อยากเอาน้ำตามาแลกใจคน หรือมาเรียกร้องให้เธอ...สนใจ อย่า...แม้แต่จะคิดสงสาร เพราะเมื่อวันที่ผ่าน...เธอไม่เคยรักกันได้ อย่าให้น้ำตา...ทำให้เธอไม่กล้าปล่อยฉันเดียวดาย เมื่อฉันเองร้องไห้ ฉันก็เช็ดเองได้...ไม่ต้องกังวล
10 เมษายน 2545 14:26 น. - comment id 45112
เสียดายฉันไม่เคย.. ไม่เคยใช้น้ำตา.. เรียกความเวทนา.. หรือให้เธอมาสน.. เก่งๆ...เข้มแข็งดีจัง เหงด้วยนะร้องเองก็เช็ดเอง หุหุ
10 เมษายน 2545 15:03 น. - comment id 45116
โดนใจจังค่ะ
10 เมษายน 2545 23:07 น. - comment id 45137
มือไม่ว่าง ขอยืมเข่าหน่อยสิ..
11 เมษายน 2545 13:11 น. - comment id 45221
เข่าก้อไม่ว่าง...อกข้างซ้ายได้หรือเปล่า ?
12 เมษายน 2545 14:14 น. - comment id 45384
ปรืด...ได้ เช็ดน้ำมูกได้ ก็ใช้ได้หมด.. ปรืด....(อีกที) อุอุอุ
16 กันยายน 2545 19:31 น. - comment id 77016
โดนใจแมวอีกแย๊วววว