หลอกหลอน

รงค

ลมหายใจว่างเปล่าที่เข้าออก
คอยบ่งบอกบางอย่างแม้ห่างเหิน
ทอดถอนยาวคราวครั้งชอบพลั้งเพลิน
จิตดำดิ่งนานเนิ่นเกินบรรยาย
ภาพความหลังตามติดคอยชิดอยู่
ดิ้นรนสู้ลบล้างให้จางหาย
แต่มิวายฉายซ้ำจำไม่คลาย
มาขยายกลางเนตรเฉกเช่นเดิม
คอยทับซ้อนซ่อนตนจนหวาดหวั่น
มิอาจลืมภาพนั้นหมั่นมาเสริม
ให้อ้างว้างว้าวุ่นเศร้าเหงาเติม
หมดแรงเริ่มสิ่งใหม่ในทุกวัน
จำหลอกหลอนตนเองในทุกครั้ง
ให้เกิดหวังไว้บางเพื่อสร้างฝัน
อาจไม่ช้าโชคดีใต้แสงจันทร์
คงถึงวันลืมได้กับเรื่องราว
				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    1 สิงหาคม 2553 01:52 น. - comment id 1148910

    หวังว่าสักวันจะลืมได้เช่นกันค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • cicada

    1 สิงหาคม 2553 04:24 น. - comment id 1148915

    อย่าไปนั่ง  ใต้แสงดาว  เดี๋ยวเงาหลอน
    เศร้าก็นอน  ทับเงา  แล้วเฝ้าฝัน
    พอโศกเหนื่อย  เมื่อยล้า  สุดจาบัลย์
    เดี๋ยวหลับฝัน  วันใหม่  ใจคงดี...
    31.gif31.gif31.gif
    เอานางฟ้ามาฝาก จะได้ไม่ถูกหลอกหลอน....
    
    แซม

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน