...แม้โลกจะโศกเศร้า แม้ว่าเราจะโศกศัลย์ ขอเพียงยังมีกัน และเชื่อมั่นตลอดไป ลางทีแม้ชีวิต อาจพลาดผิดความตั้งใจ แต่ยังมิเป็นไร พอแก้ไขมีหนทาง ความทุกข์ที่รุมเร้า พอบรรเทาให้เบาบาง ดั่งเทียนส่องสว่าง ในหนทางที่มืดมน ยังมีคนอีกมาก ที่ทุกข์ยากและขัดสน เรานี้ยังพอทน ตั้งอยู่บนความพอเพียง สมองเรามีไว้ เพื่อปรับใจไม่เอนเอียง บางครั้งเราจะเสี่ยง หรือจะเลี่ยงก็ตามที ผิดพลาดอาจเกิดได้ แต่ว่าใจเราต้องดี ปรับไว้ให้เข้าที ก็จะมีความสุขเอย
29 กรกฎาคม 2553 22:24 น. - comment id 1148478
มาจองที่ไว้ก่อน ต้องรีบเผ่น ไม่อยากถูกปรับเพราะขับรถเร็ว... เดี๋ยวมานะคะ... แซมนี่เอง
29 กรกฎาคม 2553 22:27 น. - comment id 1148480
เย้...ที่ ๑ นะ บางเรื่อวเราก็มิอาจปรับใจให้เลิกรักฅนที่มีเจ้าของแล้วได้เลยอ่ะพ่อ...เคยเป็นเหมือนกันป่ะ แบบว่าพบกันวันที่สายน่ะ
29 กรกฎาคม 2553 22:51 น. - comment id 1148484
ตั้งใจมาเป็นที่หนึ่งแต่พลาดไปซะแระ คราวหลังเอาไหมนะครับพี่โป้งแปะ เดี๋ยวบอกคนข้างบนให้
29 กรกฎาคม 2553 23:29 น. - comment id 1148488
สวัสดีคะแวะมาอ่านกลอนเพราะๆก่อนนอน แต่ไม่แน่ใจว่าพิมพ์ผิดหรือเปล่า ลางทีแม้ชีวิต > บางทีแม้ชีวิต ถ้าเข้าใจผิดขอโทษด้วยนะคะ
29 กรกฎาคม 2553 23:35 น. - comment id 1148490
สวัสดีครับคุณ มายอามีน ตั้งใจครับแต่ไม่รู้จะถูกหลักภาษาหรือไม่แต่เห็นเขามีใช้กันอยู่เลยเอามาใช้บ้าง(เผื่อจะดูดี)ฝันดีนะครับ
30 กรกฎาคม 2553 05:25 น. - comment id 1148493
30 กรกฎาคม 2553 08:24 น. - comment id 1148508
ก็อยากปรับ ห้วใจ ให้ใสแจ่ม ใจของแซม ซุกซน ไร้คนห่วง ทำตกหาย ไปหลายวัน หวั่นถูกลวง ว่าจะทวง ถามดู อยู่กับใคร จะปรับได้ อย่างไร ใจไม่อยู่ ใครช่วยดู ปรับให้ จะได้ไหม ปรับไปตาม ดีกรี ที่พอใจ แต่ถ้าไม่ อยากปรับ (โปรด)ส่งกลับคืน.... มาแล้วค่ะ...เมื่อเช้ารีบวิ่งแจ้น...เข้างานสายไปสิบนาที แต่ไม่ได้ตกกะไดนะ...เจ้านายก็ไม่เห็น......แซมย่องๆๆๆ แทรกตัวชะแว๊ป .. แหม !!!!! คนเดียวฯ ตั้งแต่กลับมาจากเดินสายนี่ เขียนกลอนเก่งเชียวนะคะ...ได้อากาศดีหรือไงคะ ชมนะคะ.. แซมนี่เอง
30 กรกฎาคม 2553 10:26 น. - comment id 1148531
...สวัสดีครับคุณคนจร ...ผมว่าผมก็เขียนเก่งมาตั้งนานแล้วนี่หน่า ใครชมไม่ได้หลงตัวเองทันที
30 กรกฎาคม 2553 12:32 น. - comment id 1148550
ช่วงนี้พี่ต้องปรับตัว... กินเก่ง .. นอนเก่งค่ะ.. อิ
30 กรกฎาคม 2553 14:18 น. - comment id 1148566
ผมก็เหมือนกันครับพี่แก้วฯต้องปรับทั้งตัวและใจอย่างแรงเลย
30 กรกฎาคม 2553 15:02 น. - comment id 1148575
งามด้วยความหมาย พราวพรายด้วยรอยคำ สวัสดีค่ะ คุณคนเดียวกัน
31 กรกฎาคม 2553 19:28 น. - comment id 1148846
ขอบคุณครับคุณวลี