อาหารของคนไทย เยอะแยะไปให้มาลอง สีสันล้วนน่ามอง รีบจับจองลองซื้อทาน ส้มตำยำหมูย่าง ซุปเห็ดฟางช่างยั่วลิ้น ผัดไทยคอยส่งกลิ่น หอมรวยรินกลิ่นละมุน รสเด็ดเผ็ดจัดจ้าน อยู่ในจานของพวกคุณ มาเสิร์ฟบนโต๊ะหมุน กลิ่มหอมกรุ่นฉุนชวนชิม แกงส้มต้มยำกุ้ง ผัดผักบุ้งล้วนน่าลิ้ม หากใครได้ลองชิม คงท้องอิ่มเพราะลิ้มลอง