ผู้ชายแซ่เหยา ผู้หญิงแซ่อู๋

เชษฐภัทร วิสัยจร

"แซ่เหยา" ผู้ประเสริฐ
ตัวสูงเริดเชิดชูหน้า
อาชีพนักกีฬา
เฮียตั้งท่าโกยเงินทอง
เก่งกาจเชิงบาสเก็ต
ทุกทีเด็ดใช้สมอง
สร้างชื่อให้พี่น้อง
ใน "ต้าหู" เชิดชูกัน
เล่นบาสเอ็นบีเอ
ฝรั่งเฮอึ้งทึ่งสนั่น
"เหยาหมิง" คนโจษจัน
จับจิตยุคทุนนิยม
"แซ๋อู๋" คือคุณนาย
วาดลวดลายแห่งคารม
สมาชิกพรรคชื่นชม
ทั้งเชิดชูกู้ศักดิ์ศรี
งานหนักทุกภารกิจ
ผูกความคิดมิตรไมตรี
น่าทึ่งท่าน "อู๋อี๋"
หญิงองอาจชาติมังกร
เจรจาการค้าขาย
วาดลวดลายไม่เหมือนก่อน
คอมมูนที่สั่นคลอน
ปรับตัวตามกระแสทุน
เห็น"เหยาหมิง" ยิ่งสมถะ
"อู๋อี๋" จะยิ่งวิ่งวุ่น
เพื่อวิ่งตามโลกหมุน
ชาติมังกรจะชิงชัย				
comments powered by Disqus
  • อิอิอิ

    21 กรกฎาคม 2553 07:24 น. - comment id 1147345

    แวะมาอ่านนิทานตอนเช้าก่อนทำงาน
    
    
    1.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน