ยิ้มเถอะเพื่อน...ยื้มเถอะ เรื่องที่เจอะ ฉันนั้นไม่เรียกปัญหา เป็นแค่เพียง อุปสรรคฆ่าเวลา ไม่ว่าใครที่ผ่านมาก็ต้องเจอ ยิ้มเถอะเพื่อน..ยิ้มเถอะ เรื่องที่เจอะ มันต้องพ้นสักวันเสมอ กลัวอะไรตอนนี้ฉันอยู่กับเธอ อยู่จนกว่าเรื่องที่เจอจะผ่านไป ยิ้มเถอะเพื่อน...ยิ้มเถอะ เรื่องที่เจอะ เธอว่าหนักเธอว่าใหญ่ เอ้า..เอ้า..เอ้า คิดอย่างนั้น..ไม่เป็นไร เดี๋ยวจะช่วยไม่ไปไหน..ฉันสัญญา ยิ้มเถอะเพื่อน..ยิ้มเถอะ เรื่องที่เจอะ ไปกับฉันนะ...ช่วยกันฝ่า อย่างอแง..ร้องทำไม..เสียเวลา มาเถอะมา..ยิ้มกับกู..สู้ด้วยกัน
18 กรกฎาคม 2553 15:04 น. - comment id 1146697
ยิ้มด้วยคนนะ แฮ่ ๆ
19 กรกฎาคม 2553 03:31 น. - comment id 1146762
สวัสดีคะ คุณแขม่วแมน Gemini58 เข้ามา "ยิ้ม" เป็นเพื่อนด้วยคนคะ
19 กรกฎาคม 2553 12:59 น. - comment id 1146842
^____^
20 กรกฎาคม 2553 09:54 น. - comment id 1147063
หายไปนาน มาพร้อมยิ้มเลยนะครับ ยิ้มรับวันอาสาฬหบูชา รับวันเข้าพรรษา สร้างกุศลผลบุญ