กรุณายืนยันการออกจากระบบ
กามนิต
โคลง ๔ สุภาพ ๏ ใสอากาศสดไร้............รอยหมอง มวลพฤกษ์เขียวขาบทอง......อะคร้าว ดินชุ่มฉ่ำละออง...................ไอเมฆ ฟ้าแช่มแจ่มใจน้าว.............เนื่องฟ้าหลังฝน ฯ ช่วงนี้ฝนตกบ่อย แต่หลังฝนตกนี่ ฟ้าใสดีจริงๆ
18 กรกฎาคม 2553 10:36 น. - comment id 1146618
๏ ยลเมฆเทาครึ้มครอบ........คลุมหัว แสงสอดกระเจิงหลัว...............แหล่งหล้า บรรยากาศขุ่นมัว...................มวลอบ...อ้าวแฮ ลมพัดอึงอลฟ้า.......................ฟาดรู้ฤดูฝน ๚ เผลอไม่กี่วัน ฝนจะตกหนักอีกแล้ว
บอกรัก
อกหัก
คิดถึง
ห่วงใย
เสียใจ
ขอโทษ
วาเลนไทน์
ครบรอบ
ฉลอง
วันเกิด
ปีใหม่
เพื่อน
คุณครู
พ่อแม่
โกรธแค้น
ตลกขำขัน
กวนๆ
ข้อคิด
ธรรมะ
แอบชอบ
เสียดสี
ให้กำลังใจ
เหงา
ธรรมชาติ