โอ้พี่จ๋า มาถาม ยามไกลห่าง ว่านวลนาง คิดถึง พี่บ้างไหม ฉันตอบพี่ มิลังเล ในหัวใจ บอกว่าไม่ สักครา น่าวุ่นจริง พี่มาถาม ของขวัญนี้ น้องชอบไหม จากหัวใจ พี่เก็บหอม ออมทุกสิ่ง ฉันตอบพี่ มิลังเล ด้วยความจริง โยนของทิ้ง บอกว่าไม่ ไม่รู้ฟัง เสียงเศร้าถาม..... หากพี่ตาย น้องยา จะลืมไหม ฉันตอบไป ว่าใช่ เรื่องของฉัน โถเอ๋ยพี่ จะมาถาม ทำไมกัน พลันวัน น้ำตาไหล ใจสั่นเครือ อย่าเสียใจ ไปเลย พี่ที่รัก ที่ทึกทัก ว่าไม่ อย่ายืดถือ พี่ถามฉัน คิดถึงไหม ใจตอบคือ ก็พี่ลือ อยู่กลางใจ ใช่ไกลกัน พี่ซื้อของ ให้ฉัน ว่าชอบไหม ตอบว่าไม่ แม้หัวใจ ใช่อย่างนั้น แต่เพียงพี่ เหนื่อยยาก ก็เพราะมัน จะให้รั้น ตอบว่าชอบ ได้อย่างไร หากพี่ตาย แล้วฉัน จะลืมไหม ตอบว่าใช่ เพราะพี่คือ หัวใจฉัน พี่ไม่อยู่ ฉันจะอยู่ อย่างไรกัน เพราะทุกวัน ลมหายใจ คือพี่เอย
16 กรกฎาคม 2553 13:59 น. - comment id 1146084
16 กรกฎาคม 2553 14:06 น. - comment id 1146095
สวัสดี ค่ะ
16 กรกฎาคม 2553 15:45 น. - comment id 1146128
เพราะทุกวัน ลมหายใจ ใช่พี่เอย... สุดๆเลยค่า แล้วตกลงกับคนไหนคะ พี่ลือ หรือ พี่เอย ในเมื่อ คน ไม่มีเหตุผล ไปซิ่งกับหนูดีกว่า ทักทายค่า
16 กรกฎาคม 2553 16:04 น. - comment id 1146147
555 พี่มาอ่านหนูสนทีไร ได้ ขำทุกทีเลย อยู่คณะ ไหน ค๊ะเนี่ยะ จกม๊ก รึ เชิญยิ้ม ว้า...เลือกไม่ถูกเลยแฮะ...พี่ลือดี รึ พี่เอยดี
16 กรกฎาคม 2553 16:13 น. - comment id 1146150
คะ้น้าหมูกรอบค่า แซ๊บแซ่บ ไม่ต้องตกลงหรอก(เดี๋ยวเจ็บ) เลือกว่าคนไหนดี
17 กรกฎาคม 2553 13:21 น. - comment id 1146406
555 เจอคนประเภทเดียวกันเลยอ่ะ
17 กรกฎาคม 2553 16:14 น. - comment id 1146465
สวัสดีคร่าคุณเฌอมาลย์ เห็นแล้วหิว เลย เนาะ.... รูปหนูง่ะ