เขียนด้วยหมึกสีชมพูสวยใส..... ขอคุณแก้วประภัสสร โปรดอภัย..... ช่วยกลับไปอ่าน กลอนของแซมใหม่..... (แด่คนบนฟ้า...น้ำตากล่อมครูดอย) แซมว่า คนใครๆๆๆๆๆๆ.....(#7) (ไม่ได้ หมายถึงคุณแก้วฯ เลยค่ะ.........) ช่วงบรรทัดติดกันเกินไป.... ถ้างั้น..เอาใหม่..เอาใหม่..เอาใหม่ ขอโทษทีค่ะ ง้อนะ ง้อนะ ง้อนะคะ
15 กรกฎาคม 2553 13:30 น. - comment id 1145859
ไหนๆ ก็ขายหน้าแล้ว แซมฟ้องซะเลย ดูซิคะ แซมอุตส่าห์ ให้ สเปนเป็นที่ 2 ....ชายไทยเป็นที่หนึ่ง ... กลับถูกคนใจร้าย (ที่ไม่ใช่สเปน) มา ใส่กลอนแซมได้ แซมนะ
15 กรกฎาคม 2553 15:36 น. - comment id 1145871
เอ้อ... แบบว่า.. ทำงานเสร็จ เข้ามา.. ตกใจ.. ลงขอโทษทำมายย.. ไม่ได้งอนอะไร.. ชี้แจงกลับไป.. ป่าวเคืองขุ่นอันใด.. นะแซมใจคนดี.. เง้อ ง่า งับ ..อีกที.. วุ้ย..ไร้สาระน่า .. บ้านนี้ พี่น้อง แม้คนละท้อง... ปรองดองกันดีกว่า.. ว่าปะจ๊ะ... โอ๋ๆๆๆ รับขัวญกับวันเบาๆ.ง มามะ.. กลางกระหม่อม 1 ทีค่ะ...
15 กรกฎาคม 2553 20:02 น. - comment id 1145934
Mahalo ค่ะ แซม
15 กรกฎาคม 2553 20:34 น. - comment id 1145942
ลูกชิ้นสมานฉันท์จ้า พี่ๆทั้งหลาย พี่แซม พี่แบม สระแอมเหมือนกัน อยากเปลี่ยนเป็นหนูแสมบ้าง แต่ดูแหม่งๆๆ เป็นหนูสน น้องสาวปุ้มปุ้ยเหมือนเดิมหล่ะกัน
16 กรกฎาคม 2553 12:46 น. - comment id 1146038
น่าจะแต่งเป็นกลอนนะ จะเปลี่ยนให้ ...เขียนด้วยหมึก ชมพู ดูสวยใส ขออภัย คุณแก้ว ประภัสสร แซมว่าคน ใส่ ลงในกลอน ให้ร้าวรอน คนเดียว...ไม่เกี่ยวใคร อย่าให้อภัยมันนะครับ อิอิ
16 กรกฎาคม 2553 13:00 น. - comment id 1146045
ว้าย.... หนูสน พี่แซมไม่ชอบทานหนูอบนะ...น่าสงสาร ไม่เอา..กล้วปุ้มปุ้ย..... พี่แซม
16 กรกฎาคม 2553 13:05 น. - comment id 1146047
ขอบคุณผู้ไม่ประสงค์จะออกนาม ที่เขียนกลอนให้แซมใหม่ แซมรีบกลัวไม่ทันคุณแก้วฯ เดี๋ยวเกิดเธองอนขึ้นมาแล้ว แซมจะเสียใจ (แซมรู้ดีมากๆเลยว่า เวลาคนสวยงอนเนี่ยะ.....ฮึ่มๆๆๆ มีเดือดร้อน อิ..อิ) ให้อภัยเค้าไปเรียบร้อยแล้วค่ะ .... Mahalo หลายๆค่ะ... แซมค่ะ