สโรชาคนดีมีสินทรัพย์ กินสำรับพริกปลาร้าน่าอร่อย ทั้งใจงามยามพูดจาน่าหลงลอย หนุ่มนับร้อยเป็นบ้ามาหมายปอง เธอไม่โง่โมหาศึกษาขยัน ทุกคืนวันฟังธรรมฉ่ำสมอง ลูกเศรษฐีมีทรัพย์มาจับจอง ไปขายทองร้านกิมลั้งนั่งรวยเอย
16 กรกฎาคม 2553 07:35 น. - comment id 1145967
อย่าลืมไปอุดหนุนร้านทองกิมลั้งนะคะจารย์
16 กรกฎาคม 2553 15:55 น. - comment id 1146134
อะรน่ะ อันนี้แต่งหยอกลูกศิษย์ที่นิสัยเรียบร้อยคนหนึ่ง แต่น้ำหนักไมขึ้น ไม่ชอบกินข้าว เงินเดือนไม่พอซื้องแร้ว แต่ก่อนเงินเดือน1080บาทซื้อทองได้ 2 บาท เดี๋ยวนี้เงินเดือนสองหมื่นซื้อทองได้บาทเดีย จะซื้อให้ม่านแก้วต้องรอใช้หนี้หมดก่อนเน้อ