รัก รัก รัก

black story

คำว่ารักคำนี้ดีไฉน
จึงเห็นมีแต่ใครใครเขาเฝ้าฝัน
รักนั้นดีขนาดไหนเท่าไหร่กัน
ช่วยบอกฉันหน่อยซิไม่เข้าใจ
    บางคนรักแล้วร้องให้ยังไงแน่
รักคือความอ่อนแอแพ้ใช่ไหม
แต่บางคนมีรักแล้วดีใจ
รักคืออะไรรักทำไมดูวกวน
    อยากพบรักสักทีจะดีไหม
จะได้รู้รักเป็นไงไม่สับสน
วอนคนมีความรู้เพียงสักคน
ช่วยฝึกฝนเรื่องรักให้สักที.....				
comments powered by Disqus
  • โอ้ละหนอ

    14 กรกฎาคม 2553 20:04 น. - comment id 1145702

    41.gif1.gif41.gif36.gif
  • หนูสน

    14 กรกฎาคม 2553 20:42 น. - comment id 1145718

    because_i_love_you_by_huetink.jpg
    
    ความรักไม่ต้องการการเป็นต่อ
    ความรักไม่ต้องรอขอเหตุผล
    ความรักไม่ต้องย้ำความมีจน
    ความรักไม่ต้องทนที่จะรัก
    
    บทกวีจากท่านเนาวรัตน์ พงษ์ไพบูลย์ค่ะ46.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน