เจ็บไหมจ๊ะ? แผลใหญ่นี่นะ แต่คงพอทนได้ เป็นไงล่ะเธอ คนที่เธอไว้ใจ ฝากรอยแผลทิ้งไว้ จำฝังใจรึยัง เวลาเตือนไม่เคยสนใจ หาว่าฉันใส่ร้าย โกรธกันเป็นไฟทุกครั้ง ทำได้แค่สมน้ำหน้า ในเมื่อเตือนตลอดมาไม่ฟัง โดนแทงข้างหลัง ตาสว่างหรือยังเธอ เค้าน่ะเจ้าชู้จะตายไป พนักงานการรถไฟยังเรียกพี่ชายมั้งเผลอๆ ก็แค่ผู้ชายปากน้ำตาลรักใครไม่นานหรอกเธอ ตัวฉันเองก็เคยเจอถึงได้เตือน!