มีเธอเสมอในหัวใจ

ขนนกสีฟ้า ^_^

I THINK OF YOU EVERY MORNING 
AND HAVING YOU IN MY DREAM EVERY NIGHT
ทุกลมหายใจที่ฉันมีอยู่
อยากให้เธอได้รู้ว่าอยู่เพื่อเธอเท่านั้น
ไม่ว่าจะผ่านเวลากี่ร้อยคืนหมื่นวัน
ใจของฉันมีเธอเท่านั้นในหัวใจ
อยากให้เธอได้รู้บ้าง
แม้ระยะทางจะไกลห่างสักแค่ไหน
หากความจริงที่ฉันมีเธออยู่ในหัวใจ
คงพอทำให้ระยะทางที่ห่างไกลมาใกล้กัน				
comments powered by Disqus
  • kasin

    13 กรกฎาคม 2553 02:46 น. - comment id 1145270

    เธอไม่งามแต่ว่าแค่น่ารัก
    แรกรู้จักแกร่งกล้าดั่งคนเหล็ก
    พอคุ้นเคยปราณีตงานใหญ่เล็ก
    ถึงลูกเจ็กปากร้ายแต่ใจดี
    ขอมาร่วมแจมด้วยครับ  36.gif
  • คนที่รักเธอ

    13 กรกฎาคม 2553 05:31 น. - comment id 1145272

    นุ่นเปิดอ่านแล้วค่ะ   
    กลอนหวานเหมือนน้ำตาลเลย! 
    16.gif16.gif16.gif16.gif16.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif
  • แก้วประเสริฐ

    13 กรกฎาคม 2553 18:41 น. - comment id 1145436

    36.gif16.gif36.gif
    
          เห็นนามปากกา ขนนกสีฟ้า ช่างถูกใจนัก
    เลยแวะมาเยี่ยมคาราวะครับ
    
             16.gifแก้วประเสริฐ.16.gif
  • เฌอมาลย์

    13 กรกฎาคม 2553 21:02 น. - comment id 1145472

    อิจฉาน้องนุ่น อิอิ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน