เรา คนไทยแซ่ซ้อง สดุดี จะ เทิดทูนยอยศ เปี่ยมล้น ปก เกล้าเกศทรงศรี พิภพ ภูมิแฮ ครอง แผ่นดินพาพ้น หยัดยั้ง ภัยพาน แผ่น ดินเพียบพรั่งพร้อม สมบูรณ์ ดิน ฉ่ำบริบาล ไป่แห้ง โดย เสด็จเพิ่มพูน รินไหล ทั่วนา ธรรม จักนำไทยแจ้ง เจิดหล้า แจ่มฉาย เพื่อ การใดสัตย์ตั้ง ตามรอย พ่อเฮย ประโยชน์ มีมากมาย เกิดถ้วน สุข คำพ่อผาดเผย พันหมื่น แสนนา แห่ง ชาติประกาศล้วน เทิดไท้ ราชันย์ มหา ราชาราษฎร์น้อม ถวาย จงรัก ชน แห่งหนใดพลัน ผลัดสู้ ชาว ไทยยิ่งประจักษ์ พลียิ่ง ชีพแฮ สยาม กอรปเกียรติสู้ บาทเบื้อง บังคม
12 กรกฎาคม 2553 16:37 น. - comment id 1145158
ในฐานะนำไวท์ปลอมมาให้ผมเป็นน้ำ กระเจี๊ยบ ว่าจะแนะให้นิดๆหน่อยๆ ทะลึงไป อ่านว่าเป็นฝีพระหัตถ์ ร.5 ก็เลยชะงักไป อิอิ ขอบคุณน้ำกระเจี๊ยบมาแทนไวท์เน้อ แก้วประเสริฐ.
12 กรกฎาคม 2553 17:05 น. - comment id 1145167
เก่งจังเลยค่ะ มะใช่หัดแล้วม้างงงงงงงงง อิอิอิ
12 กรกฎาคม 2553 18:13 น. - comment id 1145177
โห โหยว ขนาดหัดแต่งนะเนี่ย เก่งมากเลยล่ะ ขอชม ๆ
12 กรกฎาคม 2553 18:14 น. - comment id 1145179
หนูสน ว่างแล้วยังอ่า จามาชวนไป Dinner hahahah
12 กรกฎาคม 2553 20:06 น. - comment id 1145196
เป็นกำลังใจให้นะคะ
12 กรกฎาคม 2553 20:07 น. - comment id 1145197
มหา ครองราชย์น้อม บูชา ชน พยุหยาตรา กอบกู้ ชาว ไทยต่างศรัทธา องค์ท่าน นานแฮ สยาม ประเทศรู้ เทิดไท้ทูลถวาย....ฯ แวะมาเยี่ยมค่ะ...ฝึกบ่อยๆนะคะ..มาเป็นกำลังใจให้ค่ะ....
12 กรกฎาคม 2553 20:59 น. - comment id 1145210
พระองค์ทรงหยั่งรู้........การไกล เจ้าเพ่งกว้างทางใน..... สว่างจ้า แผ่นพื้นพิภพใด.........หาเปี่ยม .ธ.เอย ดินชุ่มเก็บปลูกกล้า......แผ่ทั้งธานีฯ ลองเขียนตามจ้าหนูสน
12 กรกฎาคม 2553 22:05 น. - comment id 1145228
ให้ดูโคลงศิษย์รักผมไว้เป็นตัวอย่างก็ แล้วกัน เขาเรียกว่า โคลงสี่สุภาพ (แก้วประภัสสร) อ้อๆๆๆ....ขอบใจไข่ตุ๋นนะครับ อย่าลืมเข้า ไปในบ้านผมอีกผมตอบกระทู้อธิบายชื่อโคลง ที่คุณเล่นอยู่ ไว้ให้อย่างละเอียดแล้วล่ะ ไม่ อ่านจะเสียใจนะ แต่ต้องหาของมาฝากอีกเป็น ค่าพิมพ์นะครับ อิอิ แก้วประเสริฐ.
12 กรกฎาคม 2553 23:59 น. - comment id 1145265
เยี่ยมมากๆเลยครับผม
13 กรกฎาคม 2553 05:35 น. - comment id 1145273
13 กรกฎาคม 2553 09:21 น. - comment id 1145285
เก่งจังน้องสาวเรานี่ แซงพี่แล้วนะ จ๊ะ เลิกกินหนมมาแต่งโคลงดีก่านะ จะได้ไส้กิ่วเหมือนพี่แซม วันนี้ทำงานไม่ได้ทาน lunch เลย.... พี่แซม
13 กรกฎาคม 2553 10:57 น. - comment id 1145320
สวัสดีคะ หนูสน คนเก่ง ทึ่งจริงๆคะ แต่งเก่งทีเดียว Gemini58 ขอ
13 กรกฎาคม 2553 15:18 น. - comment id 1145385
...หัดแต่งโคลงที่แท้.....คือผม ไม่เชื่อติดตามชม..........ต่อได้ ด้อยแท้เรื่องคำคม........หรูเลิศ ถูกด่ามาแล้วไซร็..........กลับกล้าแต่งโคลง ขำๆนะครับจริงๆชื่นชมอยู่เสมอสำหรับคุณหนูสน (น้องสาวใครเอ่ย)
13 กรกฎาคม 2553 21:03 น. - comment id 1145473