กรุณายืนยันการออกจากระบบ
pure_
รอน รอน รักร้าว คราวฝัน รักแล้ว สิ้นกัน หวั่นไหว รีรอ รอนรัก ยากหักใจ รักแรก นานไป เฉยชา ริน ริน น้ำตา มาหยด ร่วงจรด อาบแก้ม แต้มหน้า รัก รัก รักร้าว แล้วร้างลา รักแรกนี่หนา...ยากจะลืม
12 กรกฎาคม 2553 15:46 น. - comment id 1145128
รักแรกมันแยกยาก รักมากมันยากแยก แต่รักเธอเป็นคนแรก จะให้แยกก็คงยาก รักขนมหวานเป็นอย่างแรก จะให้แยก ก็คง ท้องแตก55++ แบ่งปันความหวานค่า หิ้วอาลัวจิ๋วมาฝาก
บอกรัก
อกหัก
คิดถึง
ห่วงใย
เสียใจ
ขอโทษ
วาเลนไทน์
ครบรอบ
ฉลอง
วันเกิด
ปีใหม่
เพื่อน
คุณครู
พ่อแม่
โกรธแค้น
ตลกขำขัน
กวนๆ
ข้อคิด
ธรรมะ
แอบชอบ
เสียดสี
ให้กำลังใจ
เหงา
ธรรมชาติ