เมื่อแรกรักพี่มักคิดถึงน้อง คอยประคองดูแลมิห่างเหิน รับส่งน้องแก้วตามิหมางเมิน พี่คอยเดินตามอยู่ทุกห้างไป เวลามีพี่มักมาหาน้อง มิเรียกร้องพี่นี้ก็จะให้ หากต้องการพบพี่เวลาใด พี่ก็ไปหาได้อยู่ทุกครา แหมรักนี้ฤดีช่างแช่มชื่น ดูราบรื่นคืนสุขกันถ้วนหน้า ใครจะรู้เมื่อผ่านกาลเวลา พี่ก็มาวนเวียนแปรเปลี่ยนไป เคยเดินตามน้องอยู่ก็ไม่สน ได้แต่บ่นหันมาเร็วได้ไหม เดินอืดอาดยืดยาดอยู่ทำไม ฉันจะไป ธุระนะยะเธอ เวลาน้องโทรหาก็ไม่รับ โทรศัพท์ก็ไม่ว่างอยู่เสมอ เวลาว่างก็ไปหาแต่เพื่อนเกลอ เวลาเจอก็น้อยนิดคิดน้อยใจ นี่แหล่ะหนารักแท้ที่หมดโปร มักไม่โอเหมือนแรกแปลกใช่ไหม รึจะเป็นเช่นนี้ทุกคู่ไป งั้นเปลี่ยนใจเปลี่ยนโปรโอไหมเธอ
12 กรกฎาคม 2553 14:56 น. - comment id 1145100
พอหมดโปร ก็หมดใจ เลิกได้ก็ดี ไอ้ผู้ชายเฮง---
12 กรกฎาคม 2553 15:22 น. - comment id 1145114
55555........... แหมคำ "----- " นี้ช่างถูกจาย พี่จริงๆเลย น้อง
12 กรกฎาคม 2553 15:54 น. - comment id 1145132
เมื่อแรกเริ่มเดิมทีพี่นี้นั้น มักจะมั่นมาหามาชิดใกล้ แต่พอนานกาลเปลี่ยนหมุนเวียนไป โทรเมื่อไหร่ยังไม่เห็นแม้แต่เงา อยากจะมีโปรโมชั่นต่อไปเรื่อย ๆ จัง แต่ไม่รู้เพราะอะไร หมดโปรโมชั่น แล้วไม่ยอมเปลี่ยนโปร อิอิ กลอนน่ารักมาเลยค่ะ
12 กรกฎาคม 2553 16:02 น. - comment id 1145139
อิอิ ขอบคุณค่ะ บางทีโปรเก่า ก็ชินกว่า เนาะ ว่ามั้ยค๊ะ คุณ ผู้หญืง กำลังรอ เพื่อจะมีชายใด มาแก้ คำกลอนนี้น่ะค่ะ ดูสิเขาจะว่าอย่างไรกัน...
12 กรกฎาคม 2553 23:18 น. - comment id 1145263
เง้อ เงียบ
13 กรกฎาคม 2553 05:43 น. - comment id 1145274