จะอยู่ไปแบบไร้คู่ชู้ชื่น จะขมขืนฝืนเหงาทำไมเล่า ลองดูสิอาจจะมีคู่ของเรา อย่ามาเหงาคนเดียวเปลี่ยวกายา หากมีคู่ มีรัก แล้วหนักจิต ก็อย่าคิดที่จะมีจะดีกว่า อยู่คนเดียวถึงจะเหงาเปลี่ยวเอกา แต่ดีกว่ามานั่งคิด จิตหม่นหมอง แต่งทีเดียวก็พอแล้วในชีวิต ไม่เคยคิดที่จะแต่งหนที่สอง พอเลิกรักก็เลยเข็ดที่จะลอง ขออยู่ครองเป็นโสดตลอดไป