อย่าตื่นขึ้นมาก่อนได้ไหม อยากจะอยู่ข้างในที่ตรงนั้น โลกความจริง เดี๋ยวค่อยเจอ ค่อยว่ากัน โลกความฝัน ยังบันเทิง รื่นเริงใจ เราจะเป็นอะไรก็เป็นได้ เหมือนดูคล้ายโลกละครที่สดใส มีพระเอก มีผู้ร้ายว่ากันไป อยู่ที่ใจ อยู่ทีใคร จะเลือกมัน โลกความฝันของฉันมีเราสอง ต่างเกี่ยวข้อง ปรองดอง แสนสุขสันต์ จับมือเดิน เคียงใกล้ ใต้เงาจันทร์ เราจะมีกันและกันอยู่ร่ำไป แต่ความจริงที่เห็นกันในวันนี้ เธอคนดี ไม่รู้เธอ หายไปไหน ไปโลดแล่นอยู่ในฝันของใครๆ ทิ้งฉันไว้เดียวดาย เศร้าใจจริง ทุกครั้งที่หลับตาอีกครั้ง ก็ยังหวัง ถึงความฝัน ในทุกสิ่ง แต่ความจริงของความฝัน คือไม่จริง ทุกๆสิ่ง เพียงมายา ลวงหลอกใจ
9 กรกฎาคม 2553 20:41 น. - comment id 1144646
9 กรกฎาคม 2553 20:51 น. - comment id 1144648
ความจริงของความฝันคือ อ้วน!
9 กรกฎาคม 2553 21:39 น. - comment id 1144666
เมื่อเรามีความฝัน ก็ขอให้เจอฝันที่สมปรารถนา นะครับ ผมเอง...ก็จะไล่คว้าฝัน ให้ได้เช่นกัน ขอเป็นกำลังใจให้ครับ
12 กรกฎาคม 2553 08:31 น. - comment id 1145030
บ้างจริง บ้างว่างเปล่า นะชีวิต