ไปอ่านกลอนของ "คนเดียวกัน ข้างล่างซะก่อนนะคะ แซมขอมอบกลอนรัก หวานซึ้งนี้ ให้กับ คนเดียวกัน ฟังคำของชาย ละก้อที่ท้ายบ้าน ฟังดูเขาเบิกบาน ละก็เป็นการใหญ่ จีบพก ยกหาง ละก็วางท่า จีบพก ยกหาง ละก็วางท่า ไหนขอแซมมา ส่องดูใกล้ใกล้ จีบพกยกหางกระเบน แหม..แซมเกือบไม่เห็น เลยตกใจใหญ่ คิดว่าอยู่ดีดี จะมีหาง คนอะไรตัวกว้าง แถมยังตัวใหญ่ นั่งนั่ง นอนนอน ขัดกลอนเนิบ เดี๋ยวนี้มือเติบ ละก็ขัดกลอนใหญ่ ชอบอยู่บ้านนี้ ละก็ดีแล้ว ชอบอยู่บ้านนี้ ละก็ดีแล้ว มาส่งเสียงแจ้ว แจ้ว น่าหมั่นไส้ อยากสานสัมพันธ์ ละก็จงคิด เดี๋ยวเกิดติดหิด ละก็จะตกใจ รู้จักมักคุ้น ถึงรุนช่อง ถ้าไม่งั้นย่องย่อง คงพอได้ อยากสานสัมพันธ์ ละก็เชิญเถิด ตัวแซมนั้นไม่เปิด ละ..ก..ก..กลอนให้ใคร.... เอ่ชา..เอช้า...
9 กรกฎาคม 2553 10:59 น. - comment id 1144402
ฝากไว้ก่อนเถิดโอฬาร
9 กรกฎาคม 2553 11:08 น. - comment id 1144406
ไร คะ แซมไม่หวานพอเหรอคะ ขอโทษที่หวานได้แค่เนี๊ยะ อยากได้หวานกว่า ก็ไปหาเอาที่อื่นนะคะ.... กำลังจะโพสกลอนหวานๆ ก็มาแกล้ง..ดีไม๊ล่ะ... แซมนี่เอง
9 กรกฎาคม 2553 11:50 น. - comment id 1144422
สวัสดีค่ะ คุณแซม เขียนได้สนุกจัง
9 กรกฎาคม 2553 13:34 น. - comment id 1144461
สนุกดีค่ะ
9 กรกฎาคม 2553 13:50 น. - comment id 1144471
แวะมาอ่าน ผ่านมาดู
9 กรกฎาคม 2553 13:57 น. - comment id 1144474
เอ่ชา..เอช้า...
9 กรกฎาคม 2553 16:43 น. - comment id 1144562
ชะเอิงเอย..หนอย..แม่.. แอ่ะๆๆ ร้องไม่เป็นค๊า..
9 กรกฎาคม 2553 17:37 น. - comment id 1144578
เห่ชา เห้ช้า ชาช่าช่าชา หนอยแน่! แหมๆๆๆหนูไม่อยู่ แมวร่าเริง มีความสุขจังนะคะพี่สาว พาเพื่อนมาช่วยรับเป็นลูกคู่
9 กรกฎาคม 2553 17:40 น. - comment id 1144580
หิ้วขนมมาฝาก....ถาดใหญ่ อร่อยครบรส ยกเว้นรสเดียว! รสหวาน... ข่วงนี้ตลาดเมืองไทยน้ำตาลแพง จะมาเก็บตกแถวๆนี้หล่ะค่ะ555+
9 กรกฎาคม 2553 17:40 น. - comment id 1144581
หิ้วขนมมาฝาก....ถาดใหญ่ อร่อยครบรส ยกเว้นรสเดียว! รสหวาน... ข่วงนี้ตลาดเมืองไทยน้ำตาลแพง จะมาเก็บตกแถวๆนี้หล่ะค่ะ555+
9 กรกฎาคม 2553 17:42 น. - comment id 1144583
โ๊อ๊ะโหยะโย๋... กดทีเดียว ขึ้นสองเม้นท์ ไอแอมซอร์รี่ วีอาร์ซอด้วง55+ ได้ของแถมเป็นไข่
9 กรกฎาคม 2553 19:56 น. - comment id 1144633
มีคนมาขู่ แล้วก็วิ่งหนีไป..ฝากไว้แล้วเมื่อไหร่มาเอาล่ะคะ.... ขอบคุณค่ะคุณเพียงกมล เป็นยาคลายเครียดค่ะ... แล้วพี่ไหมแก้วหัวเราะหรือเปล่าคะ...แซมดีใจที่พี่ชอบค่ะ.. สวัสดีค่ะคุณครู..น่ารักจริง ขอบคุณที่มาเยี่ยมแซมค่ะ.. สวัสดีค่ะ คุณเฌอ...รับตัวไว้ร้องลูกคู่แระ.... สวัสดีค่ะ คุณแก้วฯ มาซ้อมทุกวัน เดี๋ยวแซมให้ขึ้นเวที.... น้องสาวจ๊ะ พี่แซมหวานยังไงก็ไม่หยดหรอกจ้ะ ...เฮ้อ...เกิดมาพร้อมความเปรี้ยว เห็นมะ มีแรงไปสู้งานต่อแระ..คิดถึงนะจ๊ะ แซม
9 กรกฎาคม 2553 20:52 น. - comment id 1144649
wow....เขียนได้ดี สนุกดีจังเลย นึกถึงคณะลำคัดแม่ประยูรขึ้นมาเลยเนี่ย
9 กรกฎาคม 2553 21:52 น. - comment id 1144675
กลัวจะโดน ตัดลำโค่น น่ะสิ แบบนี้ แต่ก็สนุกดี แสดงถึงอารมณ์สุนทรีย์ในตัว
12 กรกฎาคม 2553 08:34 น. - comment id 1145031
แค่เป็นผู้ชม ละก็มีความสุข