ดูกรเหล่าสาวกอย่าโศกเศร้า 1...ดูกรเหล่าสาวกอย่าโศกเศร้า สูเจ้าลงเล่นเองฤๅไฉน ดังถูกหนามเหน็บให้เจ็บใจ หยุดร้องไห้เช็ดน้ำอย่าจาบัลย์ 2...ลูกกลมเล็กเล็กของเด็กเล่น อย่าทำเป็นชีวาจะอาสัญ ฤๅโลกนี้จะแตกแยกจากกัน ดินไหวสั่นฟ้าถล่มจมลับฤๅ 3...เกมก็เกมเล่นเป็นศิลปะ แพ้ชนะแล้วใยใจต้องถือ ชนะยิ้มแพ้พ่ายร้องไห้ฮือ แท้คือเกมที่มีชีวิต 4...มีเกิดมีแก่และมีดับ ล่วงลับดับชื่อเสียสนิท ผลงานผ่านมานั้นเคยฮิต พลั้งผิดพลาดไปได้ทั้งนั้น 5...เคยง่วงหลับไหลในงามดึก คักคึกตื่นเต้นด้วยใจมั่น อดหลับอดนอนตอนกลางวัน ด้วยฝันร่วมสร้างทางสายรุ้ง 6...ดั่งเพื่อนร่วมเคียงอุดมการณ์ ประสานสายใยด้วยใจมุ่ง ร่วมสร้างจุดหมายจผดุง จะรุ่งจะริ่งยังจริงใจ 7...ดูกรเหล่าสาวกอย่าโศกเศร้า นั่นทีมเราลงเล่นแล้วใช่ไหม อย่าเลยมาร่วมร้องให้ขาดใจ แพ้ชนะก็อยู่ในใจเหมือนเดิม... 7 กค. 53 หวัดดีครับ เป็นไงสบายดีไหมเอ่ย ผมยังวุ่นอยู่กับเกมครับ ขอให้ทุกวันเป็นวันแห่งความสุขของทุกคนครับ ด้วยรัก สุรศรี
9 กรกฎาคม 2553 11:06 น. - comment id 1144405
ทำใจตั้งแต่อิตาลีกลับบ้านแล้วค่ะ อิอิ
9 กรกฎาคม 2553 13:58 น. - comment id 1144476
พรุ่งนี้เชียร์เยอรมัน
9 กรกฎาคม 2553 14:51 น. - comment id 1144511
ลูกกลมๆกลิ้งไหลใยยึดติด มีประชิดมีโต้กลับรับรุกได้ แพ้ชนะตามลูกกลมว่ากันไป อย่าเสียใจเพียงเพราะลูกผิดที่ทาง
9 กรกฎาคม 2553 18:00 น. - comment id 1144595
ดูกรเหล่าสาวกอย่าโศกเศร้า อย่าหูเบาเชื่อใครให้ใหลหลง ทำจิตตกมัวพะว้าพะวง ปลาหมึกคงลงกะทะซะให้เข็ด ปลาหมึก(พอล)ผัดกะเพราร้อนๆจ้า ถือจานข้าวต่อแถวมาได้เลย
9 กรกฎาคม 2553 20:31 น. - comment id 1144643
หุหุ....สาวกฮอลแลนด์ฮับ
9 กรกฎาคม 2553 21:57 น. - comment id 1144677
ตาม พี่สุริยนต์ สน สุริยันต์ ปล. สน ในที่นี้ คือ ถึง อิอิ ประมาณนั้นครับ อยากให้ ฮอลแลนด์ ได้แชมป์ เพราะ....คิดว่า วันข้างหน้า คงยากกว่า สเปน จะได้ อิอิ