อยู่คนเดียวในคืนเหงา เปิดเพลงเบา-เบาคลอเคล้าความอ่อนไหว ปล่อยให้ความอ้างว้างเข้ามาเติมที่ว่างในใจ ปล่อยให้ความเหงาเดียวดายล่องลอยไปตามเวลา แปลกดีนะความรู้สึกของคนเรา ทำไมต้องรู้สึกเงียบเหงาเหว่ว้า ก็แค่คนของใจไปแล้วไม่กลับคืนมา ความรู้สึกอ่อนล้าก็แทรกเข้ามา..กลางใจ
9 เมษายน 2545 15:43 น. - comment id 45008
ดีค่ะ พี่เอง ก็เหงาทุกวัน มากบ้างน้อยบ้างแล้วแต่ แต่ก็ไม่มีวันไหนที่ไม่เหงา
10 เมษายน 2545 19:40 น. - comment id 45127
อ่านะพี่ปอนด์อยากให้กลับมาสดใส แข็งแกร่งอย่างเดิมจังง
10 เมษายน 2545 23:31 น. - comment id 45148
หวังว่าพ้นคืนเหงา แล้วคงกลับมาสดใสเหมือนเดิมนะจ๊ะ ^O^
11 เมษายน 2545 21:14 น. - comment id 45300
เป็นเรื่องปกติจ้ะ เมย์ก็เป็นอยู่บ่อยๆ แต่ไงก้อเป็นกำลังใจให้นะจ๊ะ