คลื่นวิทยุ..สื่อรัก

น้ำตาลก้นแก้ว

เธอชอบฟังรายการเพลงที่คลื่นไหน
ฉันก็จะหมุนไปฟังที่คลื่นนั้น
แล้วขอเพลงรักหวาน ๆ ให้ทุกวัน
ให้เธอรู้ว่าฉันนั้นรักเธอ
พอเธอลุกจากเก้าอี้ที่ไหน ๆ 
ก็จะไปนั่งทับรอยเสมอ
หลายครั้งที่ฉันไปแอบดักเจอ
แล้วให้เธอคิดว่า..บังเอิญจัง
ซ้ำยังแอบส่งบทกลอนไปให้
เท่าที่จำได้คงมีเป็นตั้ง ๆ
ไม่รู้ว่าเธอจะรู้หรือยัง
ว่าคนที่..รักเธอจัง..นั้นเป็นใคร??				
comments powered by Disqus
  • คันเดียวกน

    7 กรกฎาคม 2553 07:13 น. - comment id 1143765

    ใจเย็นน้อง 36.gif46.gif
  • Darkness_Hero

    9 กรกฎาคม 2553 14:44 น. - comment id 1144505

    เข้าข่ายสโตรกเกอร์ไหมเนี่ย
    
    แต่ทุกวันนี้โทรไปขอเพลงนี่ยากจริงๆนะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน