เกลียดความปิดบัง ที่คอยขังใจตัวเองอยู่อย่างนี้ ชอบก็บอกไม่ชอบอยู่ทุกที แล้วอย่างนี้เมื่อไหร่เขาจะรู้ใจ ชอบทำปากอย่างใจอย่าง ทำไมไม่ตามใจบ้างเมื่อหวั่นไหว บอกไปเลยว่าเราคิดอะไร ผลออกมาแบบไหนไม่ต้องแคร์
6 กรกฎาคม 2553 21:34 น. - comment id 1143725
ไม่เคยจะปิดบัง กักขังใจอย่างนี้ อยากกินก็อ้วนพี สิ่งดีดีก็ทำไป ปากตรงกับใจค่ะ แวะมาทักทายตามประสา
6 กรกฎาคม 2553 22:30 น. - comment id 1143730
หวัดดีค่ะ หนูสน ยินดีที่ได้มักจี่นะคะ ทุกเรื่องก็ปากตรงกับใจตลอด แต่แค่เรื่องนี้เรื่องเดียวแหละค่ะ เวลาชอบใคร ชอบทำเป็นไม่สนใจทุกที แบบว่าไม่กล้าออกตัวไปเลยว่าชอบว่ารัก ชอบมองห่าง ๆ พอเห็นเค้าไปกับใครก็คลั่ง อิอิ