ความลับ...

ผู้หญิงอิงนิยาย

007-3.jpg
ปล่อยทุกอย่างเป็นอยู่ทั้งรู้ผิด
พาชีวิตตกเหวแห่งเปลวไฟ
เมื่อพ่ายแพ้อ่อนแอเกินแก้ไข
จมดิ่งในกงเกวียนสุดเปลี่ยนทาง
ใจก็รู้เป็นไปอย่างไร้สิทธิ์
ยังทำผิดไม่ถอยคิดปล่อยวาง
เมื่อรักแล้วยากเกินใจเหินห่าง
ยอมอยู่อย่างทุกข์ทน  "คนไม่ดี"
ผิดที่ฉันและเธอที่เผลอใจ
ก้าวหลงไประเริงเพลิงโลกีย์
เป็นหญิงชั่วชายเลวไร้ศักดิ์ศรี
ไม่เหลือมีคุณธรรมคอยค้ำชู
เก็บรักซ่อนซุกไว้ใครอย่าเห็น
เปรียบรักเป็นเรื่องผิดใคร่คิดดู
สถานะเราที่เห็นและเป็นอยู่
ก็คือ "ชู้"  ไร้เกียรติน่าเดียดฉันท์
				
comments powered by Disqus
  • kasin

    6 กรกฎาคม 2553 07:49 น. - comment id 1143525

    ล้มร้อยครั้งลุกขึ้นทั้งร้อยครั้ง
    หากชีพยังไม่ตายอย่าหน่ายหนี
    หมดหนทางเข้าทางธรรมหนทางมี
    เพื่อชีวีมีสุขสักครั้งนึง
    ขอมาร่วมแจมด้วยครับ  36.gif
  • ไหมแก้วฯ

    6 กรกฎาคม 2553 12:39 น. - comment id 1143562

    1029scene070209_92639.jpg
  • ฤกษ์(ไม่ได้ล๊อกอิน)

    7 กรกฎาคม 2553 23:50 น. - comment id 1143991

    ถ้าเป็นความลับ จะต้องระมัดระวังรักษาความลับนั้นไว้ยิ่งชีวิต เพราะถ้าเปิดออกมาจะไม่ใช่ความลับอีกต่อไป แต่ถ้าเป็นสิ่งของ ก็ไม่กระไรนักถึงจะเปิดเผยบ้างก็ยังเป็น
    เหมือนเดิม อิอิ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน