ฉันขอโทษที่ทำให้เธอเจ็บช้ำ ที่ไม่ทำตามสัญญาที่เคยได้เอ่ย อาจเพราะไม่รู้เพราะฉันยังไม่เคย ในที่สุดฉันเลยต้องทำผิดกับเธอ คงเป็นเพราะอารมณ์และความรู้สึก ที่ฝังลึกอยู่ในใจมานานเสมอ เธอปวดร้าวฉันปวดร้าวมากกว่าเธอ ที่ฉันพลั้งเผลออยากบอกเธอว่าฉันลืมตัว กับเหตุการณ์วันนั้นที่ผ่านมา อยากบอกเธอว่ามันจะไม่มีอยู่ในหัว และจะไม่บอกเธออีกว่าฉันลืมตัว ขอเธออย่ากลัวฉันจะเป็นคนดีของเธอ
9 เมษายน 2545 13:27 น. - comment id 44999
o_o~ ทำผิดแล้วรู้สึกผิด น่าชื่นชม ^-^ ทำดีกับเขามากๆ นะจ๊ะ ชดเชยที่เคยทำให้เขาต้องเสียใจ ไงหล่ะ
9 เมษายน 2545 23:06 น. - comment id 45040
ระวังอย่าทำผิดบ่อย ๆ นะจ๊ะ
10 เมษายน 2545 00:06 น. - comment id 45063
ทำผิดแล้วกล้ายอมรับ เยี่ยมมาก