จะอยู่เคียงข้างเธอ
ภัคพล
ก็ดวงใจ อยากถาม ความรู้สึก
ทุกวันนึก ถึงเธอ อยู่ทุกที่
เธอจะเป็น อย่างไรบ้าง ในชีวี
ทุกนาที เป็นห่วง ด้วยผูกพัน
หากวันใด เธอเหน็ดเหนื่อย ทำงานหนัก
อยากให้พัก ผ่อนบ้าง อย่างสุขสันต์
เหนื่อยกายท้อ แต่เหนื่อยใจ นั่นสำคัญ
สุข-ทุกข์นั้น อยู่ที่เรา จะสร้างมา
แม้นวันใด เธอโดดเดี่ยว เปลี่ยวดวงจิต
ช่วงชีวิต เดินลำพัง ไร้คุณค่า
อยากให้สู้ เพื่อฝัน มั่นชีวา
เช่นตะวัน ที่เจิดจ้า อยู่มิคลาย
อยากให้รู้ ว่ามีฉัน ที่คอยห่วง
ด้วยแดดวง ส่งใจให้ ไม่เคยหน่าย
แม้นจะอยู่ แสนไกล ไกลแต่กาย
แต่ดวงใจ ไม่ห่างหาย มีให้เธอ
อยากจะฝาก คำนี้ไว้ ให้กระจ่าง
"ทุกหนทาง ฟันฝ่า ยากเสมอ"
กำลังใจส่งไปให้พบเจอ
อย่าพร่ำเพ้อ ท้อแท้ ในเส้นทาง
แค่เพียงเธอ สู้ฝัน อย่างมุ่งมั่น
ทุกทุกวัน จะส่งใจ ไปร่วมข้าง
อยากให้รู้ กำลังใจ ไม่จืดจาง
รักไม่ห่าง ฉันจะอยู่ เคียงข้างเธอ.