ต่างฝนก็ต่างฝัน เราต่างกันขั้นขอบฟ้า ต่างแผกแตกที่มา ต่างชีวาดำเนินไป ต่างฟ้าก็ต่างฝน เราต่างคนต่างอยู่ไกล ต่างใจคิดถึงใจ ต่างก็ไม่ได้พบเจอ ต่างลมก็ต่างฟ้า เราต่างอาทรเสมอ ต่างฝันนั้นละเมอ ต่างที่เธอนั้นแตกต่าง ต่างดินก็ต่างลม เราต่างห่มความเหินห่าง ต่างนานต่างจืดจาง ต่างจะหมางเลือนลางไป ต่างฝนต่างฝันต่างฟ้า ต่างลมพาต่างดินได้ ต่างเติมใจให้อีกใจ ต่างคงไม่ใส่ใจ...ในความต่าง ฅนเขียนรูป...เขียนคำ 22มิถุนายน2553 (เมื่อคืนที่เชียงใหม่ฝนฉ่ำฟ้า)
22 มิถุนายน 2553 20:07 น. - comment id 1139743
"ต่าง".....ของคุณเพราะมากกกกก...... ต่างคนก็ต่างฝัน..... คนเหมือนกันแต่ฝันต่าง ต่างแตกเลยแยกทาง ต่างฝันค้างกันไปเลย.....ชิมิ ชิมิ....
24 มิถุนายน 2553 11:56 น. - comment id 1140250
ต่างฟ้าต่างฝน ต่างคนต่างจิต ต่างนึกต่างคิด จึงต่างคนต่างไป
25 มิถุนายน 2553 04:59 น. - comment id 1141021