ปล่อยให้ฉันยืนเหงาอย่างนี้อยู่ที่จุดเดิม ขอเถอะอย่าเพิ่มเติมความอ่อนไหวกับใจฉัน รู้ทั้งใจความรู้สึกที่เธอให้แค่เพียงเพื่อนกัน แต่รู้ไหมยิ่งนานวันมันผูกพันจนล้นใจ อยากขอบคุณสายตาห่วงใยที่เธอมีจนล้นปรี่ อยากขอบคุณสิ่งดีดีที่เธอมีคอยห่วงหา อยากขอบคุณคำปลอบโยนที่เธอมีคอยให้มา พร้อมกับคำว่า "เพื่อนกัน"...ฉันห่วงเธอ แต่ขอร้องได้โปรดอย่าทำให้ฉันต้องคิดไกล หากฉันไม่ใช่คนเดียวกับใครที่ใจเธอคิดฝัน ขอร้องอย่าทำดีเพราะเหตุผลเราเพียงแค่เพื่อนกัน กลัววันนึงสายตาที่ผูกพันจะทำฉัน..."ให้เปลี่ยนไป"
22 มิถุนายน 2553 12:44 น. - comment id 1139478
สวัสดีคะ คุณMu♪ic Gemini58 ขอเข้ามาเป็นกำลังใจให้...คนแรกนะคะ สู้...สู้...คะ อย่าท้อ
22 มิถุนายน 2553 19:35 น. - comment id 1139729
........ว้า คิดไปไกลแล้วทำไงดีคะพี่นนท์ อิอิ ........
24 มิถุนายน 2553 10:49 น. - comment id 1140134
ขอขอบคุณ... คุณ Gemini58 สวัสดีครับ สบายดีนะครับ ขอบคุณสำหรับกำลังใจดีดีที่มีให้กันเสมอมา ขอบคุณมากครับ คุณ ฉางน้อย คิดไปไกลแค่ไหน...กลับมาก่อน คริ ชื่อน่ารักจังเลย ฉางน้อย แปลว่าไรครับ
25 มิถุนายน 2553 05:03 น. - comment id 1141024