ประนมมือถือมาลินกรุ่นกลิ่นหอม นั่งนบน้อมเตรียมจิตอธิษฐาน ศิษย์ตั้งใจไหว้คุณครูดูเบิกบาน มือประสานสำรวมจิตปิดวาจา พานข้าวตอกดอกมะเขือเครือหญ้าแพรก ลำดับแรกไหว้พระไตรให้รักษา น้อมกราบก้มบรมศาสดา พวงมาลาหอมรวยรินกลิ่นความดี อัญเชิญไท้ในเมืองแมนแดนสวรรค์ เทพเทวัญเนาชั้นอันสุขศรี สิงสถิตนิมิตงานการพิธี เทพเทพีอวยพรครูอยู่สุขเทอญ นายทองม้วน สิงห์ทองห้าว โรงเรียนบุแกรงวิทยาคม ตำบลบุแกรง อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ ๓๒๑๘๐
17 มิถุนายน 2553 15:57 น. - comment id 1137121
ขอขอบทุกท่านที่เข้าให้กำลังใจ ขอให้คุณครูทุกท่านมีความสุขความเจริญ
17 มิถุนายน 2553 19:56 น. - comment id 1137156
ขอให้คุณครู (และอดีตคุณครู) ทุกท่าน มีความสุขตลอดกาลนานค่ะ..
18 มิถุนายน 2553 13:52 น. - comment id 1137336
เพราะดี เจนจิรา อภิสิทธิ์ พีรเชษฐ์ วารุณี
18 มิถุนายน 2553 13:54 น. - comment id 1137341
กลอนน่ารักดีนะคะ /คับ
18 มิถุนายน 2553 19:04 น. - comment id 1137485
ขอขอบคุณชุมนุมนักเขียนโรงเรียนบุแกรงวิทยาคม......ที่เข้ามาให้กำลังใจกัน หวังว่าโอกาสหน้าคงได้มาทักทายกันอีก