นับแต่นี้ต่อไปตราบลมสิ้น เธอได้ยินโปรดจำไว้ให้คำมั่น จะรักเธอเพียงคนเดียวทุกคืนวัน ความสุขนั้นฉันให้เธอเสมอไป ขอให้คำสัญญาของเรานี้ อย่าได้มีอุปสรรค์มาผลักใส เธอรักฉันฉันรักเธอเสมอไป ใจสานใจทอฝันมั่นในทรวง ความสุขฉันนั้นบัดนี้มีจริงแล้ว จักถนอมดวงแก้วมิให้ห่วง เฝ้าปกป้องคุมภัยไม่เคยลวง จึงบวงสรวงบนบานสานใจกาย
15 มิถุนายน 2553 12:23 น. - comment id 1136491
ในบางคราอาจพาให้เราเหินห่าง แต่แค่ระยะทาง หรือ จะทำให้ฉัน ไกลเธอ มันยิ่งทำให้ฉันรักเธอเพิ่มขึ้นๆๆๆๆต่างหาก อิอิอิ
15 มิถุนายน 2553 12:29 น. - comment id 1136495
มาแอบฟังคนเค้าคุยกัน....
15 มิถุนายน 2553 15:58 น. - comment id 1136535
ขอบพระคุณอย่างสูงครับ ที่ให้ความกรุณา มาฟัง อิอิอิ
15 มิถุนายน 2553 20:33 น. - comment id 1136583
มาส่งกำลังใจครับ
15 มิถุนายน 2553 22:11 น. - comment id 1136611
แวะมาดูกู้ภัยคุยกะกิ๊ก น่ารักดีนะครับ อิอิ หวานเชียว
16 มิถุนายน 2553 06:49 น. - comment id 1136646
สวัสดีครับ ยามเช้าครับ พี่สุริยันต์
16 มิถุนายน 2553 07:11 น. - comment id 1136649
เอ กิตติกานไม่มาเม้นท์เลย
16 มิถุนายน 2553 21:37 น. - comment id 1136959
กลอนเพราะมากค่ะ
16 มิถุนายน 2553 22:58 น. - comment id 1136980
คุยกับใครคับ.... ตกลงว่าไงคับ.... อยากรู้บ้างเผื่อจะได้คำแนะนำดีๆนะคับ ขอบคุณ
17 มิถุนายน 2553 16:08 น. - comment id 1137129
แหมคงไม่ต้องถึงขนาดบนบานสานกระมั๊งคะ เด๊ยวตามแก้บนไม่ไหวกันพอดี แบบว่าแวะมาแซวคะ
17 มิถุนายน 2553 21:24 น. - comment id 1137175
ขอบคุณ ใจรัก ขอบคุณกระต่ายใต้เงาจันทร์ แต่เอ...สงสัย กิตติกานต์ คงใครถูกบังคับให้ มาเม้นท์แน่เลย
18 มิถุนายน 2553 10:02 น. - comment id 1137242
____________@@@@@@@___________@@@@_ __________@@@@@@@@_________@@@@@@ ________@@@________@@_____@@______@@ ________@@___________@@__@@________@@ ________@@____________@@@__________@@ __________@@______________________@@ ____@@@@@@______@@@@@______________@@@ __@@@@@@@@@____@@@@@@@@__________@@@ __@@___________@@@@@@@@@@______________@@ _@@____________@@@@@@@@@@@______________@@ _@@_____________@@@@@@@@@@______________@@ _@@@_____________@@@@@@@@______________@@@ __@@@@_____________@@@@@_____________@@@@ ____@@@@@@_______________________@@@@@@ _________@@_____________________@@ ________@@__________@@@@________@@@ ________@@@_______@@___@@_______@@@ _________@@@_____@@______@@_____@@@ __________@@@@@@@_________@@@@@ ___________@@@@@___________@@@@ ___________________@ ____________________@ _____________________@ ______________________@ ______________________@____@@@ ______________@@@@__@__@_____@ _____________@_______@@@___@@ ________________@@@____@__@@HELLO!