นักการเมืองของไทยสมัยนี้ จะหาดีนั้นลำบากยากนักหนา อุดมกินลิ้นลวงดวงอุรา ยากจะหาอุดมการณ์งานทุ่มเท ถึงยามที่อภิปรายก็หายห่วง คอยเตะถ่วงล่วงไปให้ตนเท่ หาแก่นสารใดได้ให้ลังเล ทั้งทำเก๋อังกฤษไทยใช้ปนกัน
15 มิถุนายน 2553 00:43 น. - comment id 1136368
นักการเมืองกินเมืองจนเฟื่องฟุ้ง นักการมุ้งสุงสิงยิ่งปวดหัว นักการเมืองมีแต่เห็นแก่ตัว นักการมั่วอย่างเราเลือกเขาเอง ... ฟ่ะ อิอิ
15 มิถุนายน 2553 20:52 น. - comment id 1136592
นั่นจิพอเลือกไป ทุกอย่างขึ้นกับพรรค ไม่เป็นตัวของตัวเอง น่าเบื่อชมัด ยินดีรู้จักนะสี่แยก
16 มิถุนายน 2553 10:37 น. - comment id 1136700
กวี ซีม่า...แวะมากจวกนักกวนเมือง....ขอ-รับ นักการเมือง ต้องมีจิต รับผิดชอบ ต้องประกอบ ความดี มีเหตุผล ต้องไม่สั่ง เข่นฆ่า ประชาชน ต้องไม่คิด ฉ้อฉล ปล้นพารา นักการเมือง ประเทศไหน ได้แบบนี้ ย่อมโชคดี เพราะได้คน ล้นคุณค่า บ้านเมืองไหน ได้ตรงข้าม ตามแจ้งมา เขาเรียกว่า กลุ่มก๊วน....นักกวนเมือง (หรือเรียกว่า กลุ่มก๊วน....นักกวนตีน)