ชีวิตครูผู้ให้ไม่หวังตอบ ความรู้มอบแด่ศิษย์จิตแจ่มใส ประสบกาณ์สรรค์สร้างทางเดินไป คือโคมไฟส่องนำให้ทำดี อุปสรรคหนักหนาหาท้อไม่ ฝ่าฟันให้ทั้งกายใจในหน้าที่ บ่งบอกคำมุ่งมั่นฝันเกิดมี ชักชวนชี้คุณธรรมนำใส่ตน เสริมชีวีแสวงค่าให้กล้าก้าว สิ่งปวดร้าวผ่านลับอย่าสับสน เป็นบทเรียนตรองดูรู้อดทน จะเป็นคนกล้าแกร่งแห่งสังคม เด็กเรียนรู้ดูอย่างครูวางให้ สัมผัสได้จากครูดูสวยสม ทั้งเมตตาปรานีที่นิยม จึงขอก้มกราบกรานวิญญานครู นำดอกไม้ธูปวางกลางตรงหน้า น้อมวันทากราบเท้าไม่อดสู ที่ได้ดีมีงานเงินได้เดินชู ได้เรียนรู้ครูสอนให้ได้จดจำ ชีวิตครูก้าวล้ำนำจุดหมาย คือภาพฉายประเทศเหตุสูงต่ำ รับผิดชอบเยาวชนเป็นผู้นำ คุณธรรมบำบัดขจัดภัย...
12 มิถุนายน 2553 13:02 น. - comment id 1135710
สมัยเด็กๆเพียงพลิ้วเป็นนักเรียนบ้านนอก วันไหว้ครูจะอยู่แผนกจัดหาดอกไม้มาให้เพื่อนค่ะ ดอกรัก มะเขือพวง แต่ไม่เคยถือพานหรอกค่ะ แต่ก็ได้เตรียมกรวยใบตองใส่ดอกมะเขือ หญ้าแพรก เข็ม ธูปเทียนเพื่อนำไปไหว้ครูค่ะ มาไหว้ครูด้วยคนนะคะ
12 มิถุนายน 2553 16:07 น. - comment id 1135726
ที่โรงเรียนจัดวันพฤหัสหน้านี้แระ กำลังหาทุนอาหารกลางวันให้กับละอ่อนตวย เชิญชวนคนใจบุญตวยเน้อ
12 มิถุนายน 2553 16:18 น. - comment id 1135730
น้อมรำลึกไหว้ครูบาอาจารย์ร่วมกับเด็กของป้าค่ะ น่ารักจัง....
12 มิถุนายน 2553 16:50 น. - comment id 1135741
แวะมาร่วมไหว้ครูด้วยคน ครับ
12 มิถุนายน 2553 18:46 น. - comment id 1135758
ยอกรประณมกราบ มนซาบระลึกคุณ อาจาริการุณย์ ธ ประสิทธิ์วิชามา ศาสตร์ศิลป์ประทิ่นไล้ หฤทัยครุเมตตา ศิษย์จึงจรูญกล้า ประลุผลมุหมั่นการ บำเพ็ญประโยชน์ให้ นรไทยดรุณชาญ เรียนรู้ริเริ่มงาน อนคตเจริญตาม เทียมทันประชาชาติ สิประภาสวิไลงาม รุ่งเรืองกระเดื่องนาม ณ สยามนครา บุญคุณคณานับ ก็ประทับฤดีตรา เคารพและบูชา ศิรนบพระคุณครู ขอพรพระเทวัญ อภินันทค้ำชู ให้ท่านเจริญอยู่ สุขเกษมมโนกาย
12 มิถุนายน 2553 19:17 น. - comment id 1135763
มาร่วมแสดงความกตัญญูกตเวทิตาจิตแด่คุณครูทุกท่านครับ
12 มิถุนายน 2553 22:06 น. - comment id 1135783
ได้ดีมีงานทำทุกวันนี้ ก็เพราะคุณครู อาจารย์อบรมสั่งสอนมาค่ะ
12 มิถุนายน 2553 23:35 น. - comment id 1135810
ขอมาร่วมไหว้ครูผู้มีพระคุณด้วยค่ะ
13 มิถุนายน 2553 18:16 น. - comment id 1135979
คิดถึงคุณครูค่ะ
13 มิถุนายน 2553 21:24 น. - comment id 1136012
14 มิถุนายน 2553 15:41 น. - comment id 1136202
ขอน้อมไหว้ครูผู้เมตตาปราณีจิต ด้วยคนค่ะ