ความรู้สึกลึกกว่า...(คิดว่านะ.!)

ภิรวดี

"ใจคนเรา"เดาไม่ออกบอกไม่ได้
คิดอะไรในใจเขาเราไม่รู้
อาจต้องใช้เวลาศึกษาดู
เนิ่นนานอยู่ถึงรู้ได้ในใจคน

"ความคิดคน"ช่างวกวนพิกลยิ่ง
คิดในสิ่งเกินจริงบ้างช่างสับสน
บางความคิดก็ผิดแปลกแหวกฝูงชน
ความคิดคนจนบรรยายหลากหลายจริง

"ความรู้สึก"อยู่แสนลึกนึกเดายาก
ค้นลำบากหากรู้สึกนึกแต่นิ่ง
ความรู้สึกลึกข้างในใจแท้จริง
หยั่งยากยิ่งเหนือสิ่งอื่นอย่าฝืนเดา
				
comments powered by Disqus
  • การัณยภาส

    12 มิถุนายน 2553 23:58 น. - comment id 1135833

    ไพเราะมากค่ะ
  • ภิรวดี

    13 มิถุนายน 2553 18:38 น. - comment id 1135989

    -ขอบคุณคุณการัณยภาส ที่แวะมานะคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน