เธอแปลกหน้า...แต่ว่ารัก..!

ภิรวดี

เธอเป็นใครมาจากไหนก็ไม่รู้
เธอมาอยู่ในใจฉันเมื่อวันไหน
เธอแปลกหน้าแต่มาคว้าใจฉันไป
เธอรู้ไหมหัวใจฉันมันชอบเธอ

ฉันคือใครเธอใส่ใจบ้างไหมหนอ
ฉันเฝ้ารอส่งแรงใจให้เสมอ
ฉันห่วงใยอยากอยู่ใกล้อยากพบเธอ
ฉันรอเจอแต่ต้องเก้อเธอหายไป

เธอรับรู้อยู่หรือเปล่าใครเฝ้าห่วง
เธออย่าลวงลาล้างห่างไปไหน
เธอสำคัญกับฉันมากอย่าจากไป
เธออยู่ไหนได้ยินไหมใจฉันรอ
				
comments powered by Disqus
  • การัณยภาส

    13 มิถุนายน 2553 00:03 น. - comment id 1135837

    ขอให้สมหวังในความรักนะคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน