เด็กน้อยอ่อนเดียงสา กัญจนา เทียนทองชื่อ ล้มเจ็บป่วยสุดยื้อ จะรักษาให้หายพลัน ด้วยโรคที่เป็นอยู่ โครงการ 30บาทนั้น ครอบคลุมไม่ถึงกัน ต้องหาทางรักษาเอง ด้วยเงินหลายล้านบาท ความหวังนั้นคงคว้างเคว้ง เวลานั้นก็เร่ง นับวันจวนจะหมดไป วอนท่านผู้ใจบุญ อนุกูลช่วยเหลือให้ โอกาสชีวิตใหม่ ของเด็กไทยสักหนึ่งคน หนึ่งมือจากหนึ่งท่าน มารวมกันแรงมากล้น กุศลจักดาลดล สู่สำเร็จในทุกคราว รายละเอียดดูได้ที่ website นี้ครับ http://www.vittayasart.net/charity/kanchana.html คือผมไปอ่านเจอเลยอยากจะมาบอกเพื่อนๆต่อเพราะสงสาร น้องเขามากครับ อยากให้เพื่อนๆช่วยบอกต่อๆกันน่ะครับ หรือใครมีอะไรจะแนะนำคุณพ่อคุณแม่ของน้อง เช่นรู้จักหมอดีๆ หรือเวปไซต์ต่างประเทศดีๆก็มีที่อยู่-เบอรืโทร.ของน้องกัญจนาให้ที่ เวปนะครับ---ขอบคุณที่เข้ามาอ่านครับ
8 เมษายน 2545 19:59 น. - comment id 44862
....
8 เมษายน 2545 23:46 น. - comment id 44910
อืมคับ ยังไงจะเป็นกำลังใจให้แล้วกันนะคับ
16 พฤษภาคม 2545 01:55 น. - comment id 50013
เอาใจช่วยน้อง เค้า นะคะ และ ขอบคุณ พี่ธีธัช ด้วย ที่แต่งกลอนนี้ให้น้องเค้า พี่ใช้เหตุการณื และ ข่าว มาแต่งกลอน ได้ดีมากค่ะ ไงเราคนใจมีใจเมตตาเป็นพื้นฐานอยู่แล้ว ค่ะพี่
30 กรกฎาคม 2546 21:36 น. - comment id 144891
น่าสงสารน้องเค้ามากน่ะค่ะ