เขาใหญ่ ร่ำไห้โศก มรดกแห่งโลกเข็ญ ผืนป่าน้ำตาเร้น เพราะ เขาใหญ่คือใครกัน? กล่าวอ้างพัฒนา ความเริงร่าในฝั่งฝัน อำนาจเข้าฟาดฟัน ต้นไม้ล้มจมกองดิน หนึ่งต้นที่สูงใหญ่ แผ่กิ่งใบซับน้ำริน นกกาที่โบยบิน ได้เกาะกิ่งเกี่ยวดอกใบ สิบปีหรือร้อยปี กว่าจะมีต้นไม้ใหญ่ ล้มพับชั่วฉับไว เหลือเพียงตอต่อตำนาน เขาใหญ่ใหญ่กว่าเขา บอกลูกเต้าถึงเหล่าหลาน เขาใหญ่แต่ใจพาล มีอำนาจขาดสำนึก เขาใหญ่ใยเจ้าโศก โลกทั้งโลกยังรู้สึก เขาใหญ่ภัยร้ายลึก จากคนพาลที่ผลาญรุก!!!
7 มิถุนายน 2553 12:31 น. - comment id 1133210
เหนือเขายังมีเขานะคะ อิอิ เศร้าจังเลยนะคะ
7 มิถุนายน 2553 17:29 น. - comment id 1133414
นั่นซีนะ ใหญ่ถึงกับล้มไม้ใหญ่ เรื่องมันเศร้าจริงๆ
7 มิถุนายน 2553 19:16 น. - comment id 1133474
7 มิถุนายน 2553 21:34 น. - comment id 1133566
เสียดายธรรมชาติสวยๆ กว่าจะได้อย่างนี้ใช้เวลานานมากๆ
8 มิถุนายน 2553 01:09 น. - comment id 1133646
สวัสดีค่ะ แวะมาเยี่ยมชมค่ะ นึกถึงธรรมชาติอันสวยงามจังเลยนะคะ