ถึงหาดบ้ายบ่อนบ้าน ริมโขง หยุดฝั่งชลหวิวโหวง เมื่อยล้า โขงเอยแม่ยืดโยง ไหลเรื่อย เปรียบดั่งชีวิตข้า เกี่ยวข้องตัณหา
6 มิถุนายน 2553 21:35 น. - comment id 1133091
แวะมาดูสาวเล่นน้ำโขง มีบ้างป่าว..
7 มิถุนายน 2553 07:50 น. - comment id 1133124
%1น้ำโขงมันไหลแรง เย็นเฉียบ น่าอาบ แต่สาวๆ สมัยนี้ยากที่จะเห็นอาบน้ำโขง ทุกอย่างเปลี่ยนไป สาวๆชอบอาบน้ำในห้องน้ำมิดชิดครับสมัยนี้ เราชวนกันไปดูสาวอาบน้ำโขงที่หลวงพระบางกันดีกว่าเนาะ เพราะที่นั่นมีบรรยากาศเก่า ๆ ที่คงยังหลงเหลืออยู่ ไปปะ ทิ้งไร่กับผู้จัดการสาวให้อยู่คนเดียไปพลางๆก่อน เราไปดูสาวอาบน้ำโขงกันเนาะคุณไร่ผา
8 มิถุนายน 2553 01:23 น. - comment id 1133655
สวัสดีค่ะ แวะมาทักทายค่ะ