คนโง่โง่เริ่มกลับมาแข้มแข็งใหม่ มีแรงใจให้เขานั้นสดใส จากวันนั้นมีแรงลุกขึ้นภายในใจ ขอให้เธอสดในวันไกลตา คนโง่โง่ๆกลับมาอีกครั้งหนึ่ง กลับมาซึ้งให้ทุกคนที่ฝันถึง ให้กับคนที่ยังไม่เคยลืม คนโง่โง่ผู้ซึ่งไม่มีใคร ไม่มีแม้ความรักที่เหลืออยู่ ในใจผู้ชายคนนี้ที่เหงาเหงา เพราะวันนี้ไม่มีแม้รักเรา สรุปเราแข้มแข้งเพราะใครกัน แต่ตัวเรายังคิดถึงเขานั้นอยู่ คนผู้ที่ทำร้ายเราให้ใจเหงา เธอคนนั้นคงมีสุขเมื่อไม่มีเรา ขอให้เขาสมหวังดังใจปอง ขอให้พี่ thaipoem. มีความสุข ให้สนุกทุกอย่างอย่าเศร้าหมอง คนโง่โง่คนนี้น้ำตานอง แต่เพื่อนพ้องยังอยู่ในใจของเรา ................................................
8 เมษายน 2545 20:14 น. - comment id 44869
เมื่อใจเราเข้มแข็งแล้ว เราจะสามารถ ทำสิ่งดีๆ ให้กับตัวเองได้อีกเยอะ หลังจากทำเพื่อคนอื่นมานาน ยินดีต้อนรับกลับบ้านจ้ะ ^-^
8 เมษายน 2545 20:46 น. - comment id 44882
ใช่ๆๆ
8 เมษายน 2545 23:17 น. - comment id 44901
เพื่อนดีที่สุดนะ อิอิ
15 กรกฎาคม 2545 14:08 น. - comment id 61121
(o^___^o)