ลืมเสียแล้ว...ไฉนเลยที่เคยพร่ำ ว่าดื่มด่ำกับคำหวานประมาณไหน ลืมเสียหมดทิ้งรันทดไว้ภายใน ลืมหรือไรที่อาวรณ์และอ่อนโยน ลืมคิมมันต์เสียแล้วแก้วตาพี่ ลืมสายนทีที่รินไหลถิ่นไกลโพ้น ลืมกลิ่นสาปท้องทุ่งปรุงกลิ่นโคลน เคยตะโกนก้องเนินเพลินภิรมย์ ดอกลูกลาวคราวนี้มีแต่เฉา มีแต่เหงาราวประดามาทับถม จากเหลืองทองหมองดินสิ้นอารมณ์ เจ้าลอยลมลับไป..ไกลท้องนา ลืมเสียเถิด..ผืนดินถิ่นแห่งนี้ ลืมดนตรีสีซอคลอเถิดสา ลืมผ้าซิ่นโฮลสไบไกลกายา ลืมเถิดหน้า..ของชายขแมร์...แม่จงลืม...อิอิ ...แบบว่า...โทษทีครับ...ที่จองนานไปหน่อย
6 มิถุนายน 2553 12:23 น. - comment id 1132966
ฟ้อง ศอฉ จองแล้วทิ้งพื้นที่ว่าง ไม่มาเคลียร์ อิ
6 มิถุนายน 2553 12:52 น. - comment id 1132979
อ้าว...มีงี้ด้วยเหรอน้องเต้ย.... เดี๋ยวแวะมาใหม่นะ
6 มิถุนายน 2553 13:01 น. - comment id 1132985
ต้องเก็บค่าจอง
6 มิถุนายน 2553 13:40 น. - comment id 1132991
กลบท สองพยางค์.. O.K. ลืมก็ลืมนะจ๊ะ...
6 มิถุนายน 2553 15:36 น. - comment id 1133033
ลืมเสียเถิดความทรงจำอันโหดร้าย เพื่อนที่ตายคงเข้าใจความร้ายกาจ อย่าได้หวังปรองดองของเพชฆาต ที่เขาวาดบอกเราเพื่อเขาเอง แผ่นดินนี้ดีหรือไม่ใจเรารู้ แม้ต้องอยู่เพื่อให้เขาเข้าข่มเหง อดทนไว้อยุติธรรมอย่ายำเกรง รอวันเฉ่งในคูหามาพวกเรา...
6 มิถุนายน 2553 21:06 น. - comment id 1133083
ลืมเถิดดวงใจอย่าได้คิดเลย ลืมวันคืนที่เคยชื่นเชยชิดกัน คิดเสียว่านั่นเป็นแค่เพียงฝัน จงให้มันผ่านไป ลืมเถิดความหลังอย่าได้ฝังจำ ลืมวันชื่นคืนฉ่ำดื่มด่ำฤทัย ขอให้มันผ่านเป็นอดีตไป อย่าฝังใจไปจำ
6 มิถุนายน 2553 23:54 น. - comment id 1133107
ไยต้องลืมถ้อยวจีที่เคยพร่ำ ไยต้องลืมความชอกช้ำที่ทำให้ ไยต้องลืมว่าเคยรักสักเพียงใด ใยต้องลืมว่ามีใครเคยดูแล ไม่เคยลืมแผ่นดินถิ่นที่นี้ ไม่เคยลืมดนตรีที่เซ็งแซ่ ไม่เคยลืมว่ารักปักดวงแด ไม่เคยลืมชายขแมร์(ไม่รู้จัก)คือแท้จริง...อิอิ สมาชิกใหม่หัดโพสต์ครับ
7 มิถุนายน 2553 12:37 น. - comment id 1133217
คริ ลืมไม่ลงอ่ะนะ แบบว่า.....หน้าแปลก อิอิ
7 มิถุนายน 2553 15:50 น. - comment id 1133324
ท่านลมแปร์ฯ แท้คือท่าน...จอมปราชญ์ อิอิ.... เพิ่งรู้อ่ะ...ขอรับ.... หวัดดีขอรับ...ท่าน จอมปราชญ์ฯ
7 มิถุนายน 2553 17:14 น. - comment id 1133385
คงไม่ลืม และลืมไม่ลง แบบติดตาติดใจอ่ะ แบบว่า..
7 มิถุนายน 2553 19:07 น. - comment id 1133469
น่ารักแบบนี้ลืมไม่ลง เนอะ อิอิ
8 มิถุนายน 2553 01:43 น. - comment id 1133662
อยากลืม แต่ลืมไม่ลง ทำไงดีคะ ฮิฮิ