ลิขิตเต็มแผ่นฟ้า รักเธอ มิตรมั่นในจิตเสมอ ส่งให้ วันใดเมื่อพบเจอ จงอ่าน เคยคู่ควงใครไว้ หนึ่งนั้นยังคอย
5 มิถุนายน 2553 21:48 น. - comment id 1132880
ขอให้พบคนที่คอยเร็วๆนะคะ.. แซมไปอวยพรวันเกิดไว้ให้สำหรับคนที่เกิดเดือน มิ.ย ไปรับของขวัญรึยังคะ.. สุขสันวันเกิดล่วงหน้าค่ะ.. แซม
6 มิถุนายน 2553 01:59 น. - comment id 1132898
ขอบคุณในไมตรีจิตของคุณยิ่งนัก
6 มิถุนายน 2553 03:33 น. - comment id 1132900
สวัสดีคะ คุณปติ ตันขุนทด Gemini58 ชอบท่อน "เคยคู่ควงใครไว้ หนึ่งนั้นยังคอย" นี้มากคะ เป็นกำลังใจนะ...ส่งช่วยสุดแรงเลยจ้า