วันแรกที่เธอห่าง.. ความรู้สึกอ้างว้างก็มาถามไถ่ ความเหงาก็เดินทางมาเติมที่ว่างในใจ ไม่รู้ว่าจะใช้วิธีไหนขับไล่มัน ตอนนี้คิดถึงเธอมาก มาก..และมากกว่าอะไรทั้งนั้น มาก..จนอยากจะแบ่งปัน อย่างน้อย..ก็อยากให้เธอรู้ว่ามันมากเท่าไร จะส่งความคิดถึงทั้งหมดข้ามขอบฟ้า ก็กลัวว่า..เธอจะไม่มีที่เก็บไว้ ในห้องพักเธอคงเล็กเกินไป.. ในใจเธอมีที่ว่างบ้างไหม.. และยินดีจะเก็บมันไว้หรือเปล่านะ
8 เมษายน 2545 16:56 น. - comment id 44838
คิดว่าคนรับเองก็คงยินดีที่จะได้รับรู้ความคิดถึงที่ส่งไปให้นะ
8 เมษายน 2545 20:04 น. - comment id 44864
ห้องของใจ กว้างเสมอ เติมเท่าไหร่ ก็ไม่เต็มง่ายๆ หรอกจ้า ^-^
8 เมษายน 2545 23:50 น. - comment id 44912
ความรักยิ่งใหญ่เสมอ คงมีที่เก็บพอนะคับ ส่งใจไปให้ทุกวันนะคับ เขาจะได้เห็นใจเรานะคับ
8 เมษายน 2545 23:53 น. - comment id 44915
หัวใจของคนเราก็เหมือนทะเลนั่นแหละจ๊ะ ถมไปเถอะไม่เคยเต็ม เพราะฉะนั้นที่ว่างในใจมีอยู่แล้วละจ๊ะ ^O^