ฉันคิดถึงคนแปลกหน้าช่างบ้านัก ไม่รู้จักแต่อยากรักเขาหนักหนา อยากคุ้นเคยพูดคุยนั่งสบตา นี่ฉันบ้าแล้วหรือไงแปลกใจจริง ส่งข้อความผ่านมือถือเพื่อสื่อสาร เขาจะอ่านมันจนจบหรือลบทิ้ง เขาอาจมีคนครอบครองจองตัวจริง เมินผู้หญิงอย่างเรานี้ที่บ้าบอ คนแปลกหน้าคุณคือใครใจห่วงหา อยากรู้ว่าคุณมีคู่อยู่ไหมหนอ รู้บ้างไหมใครคนนี้แอบเฝ้ารอ อยากจะขอติดต่อคุณให้อุ่นใจ ระหว่างเราฉันเข้าใจได้แค่ฝัน ทุกคืนวันฉันคิดถึงคุณรู้ไหม ความคิดถึงมันเกิดขึ้นได้อย่างไร เขาอยู่ไกลแถมแปลกหน้าบ้าแล้วเรา
5 มิถุนายน 2553 06:40 น. - comment id 1132721
ไม่เป็นไรนะคะ โรคนี้เป็นโรคที่ติดได้ง่ายมากๆ ขนาดแซมเป็นผู้หญิงเก่ง ยังติดเลย ทุ่มเทเวลาให้กับงานเข้าไว้ ทำงานให้หัวฟู ไม่มีเวลามานั่งคิดถึงใคร เดี๋ยวไอ้คุณแสบนี่ก็หายไปเองแหละค่ะ เขามาได้ ก็ไปได้ค่ะ ส่งกำลังใจมาให้นะคะ กอดหมอนข้าง เขียนกลอนเยอะๆ เดี๋ยวก็เขียนกลอนได้เก่ง แล้วจะ ต้องขอบคุณ คุณคนแปลกหน้านั่นด้วยนะคะ (ทำไมแซมรู้ดีนักน๊อ ...)..ส่งกอด มาปลอบใจ แซมเอง
5 มิถุนายน 2553 06:47 น. - comment id 1132723
เคยแอบปลื้มคนแปลกหน้าเหมือนกันค่ะ ... ตอนนี้.. เลยได้ คนหน้าแปลก มาเป็น แควน หุหุหุ ...
5 มิถุนายน 2553 12:30 น. - comment id 1132745
ขอบคุณคุณแซม และคุณพรพันดาวนะคะ ที่ให้แง่คิดดีดี ...รู้สึกดีค่ะ... ขอบคุณมากนะคะ
5 มิถุนายน 2553 19:34 น. - comment id 1132821
แวะมาเยี่ยมเยียนในฐานะมีจิตใจซึ่งกันและกัน และถือโอกาสตรวจเยี่ยมงานศิษย์ผมด้วยครับ ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมครับ แก้วประเสริฐ.
6 มิถุนายน 2553 09:40 น. - comment id 1132919
ขอบคุณ คุณแก้วประเสริฐที่แวะมาเยี่ยมเยียนเช่นเดียวกันนะคะ ขอบคุณมากมาย
6 มิถุนายน 2553 12:43 น. - comment id 1132975
ไม่บ้าหรอกความรักนะ..หอมหวานชื่นใจจะตาย.. ผมว่างั้นน่ะ..ว่าม๊ะ