เดินตากฝนตัวเปียกปอนนอนเป็นไข้ ทั้งจามไอคัดจมูกถูกหวัดเล่น ฝนตกหนักลมพัดมาอากาศเย็น ไม่อยากเป็นเช่นคนไข้ไร้เรี่ยวแรง หากวันนี้มีเธออยู่คู่เคียงใกล้ คอยห่วงใยดูแลใจให้เข้มแข็ง อาการป่วยด้วยฤทธิ์ฝนจนอ่อนแรง คงเปลี่ยนแปลงกลายเป็นสุขไร้ทุกข์ตรม แต่วันนี้ไม่มีเงาเขาเสียแล้ว สายลมแผ่วแว่วมาพาขื่นขม ฉันต้องอยู่ดูแลตนทนระทม เมื่อไรลมจะเลือนล้างเศร้าจางไป
4 มิถุนายน 2553 22:16 น. - comment id 1132702
แฮะๆรีบวิ่งมาเอายามาให้ ยาหล่นหมดเลย ตัวหงายหล่นลงแก้วน้ำ หกหมดเลยด้วย
4 มิถุนายน 2553 22:19 น. - comment id 1132703
ตัวเปียกหมด ต้องตากให้แห้ง ออกกำลังกาย ป้องกันหวัด ขาดแต่ไดร์เป่าผม?
4 มิถุนายน 2553 23:37 น. - comment id 1132716
ขอบคุณนะคะหนูสน ไม่เป็นไรค่ะยาหก เก็บมาทานได้ แต่ที่น่าห่วงกว่าน่าจะ อะไรน้า...ที่หล่นลงในแก้วน้ำน่ะ .... แต่ว่าตัวเปียกตากกันอย่างนี้ ก็แปลกดีนะคะ โลดโผนดี ...ขอบคุณหนูสนมากมาย..หายไข้เลยเนี่ย..
5 มิถุนายน 2553 20:53 น. - comment id 1132841
อย่าท้อนะจ๊ะไม่มีใครเราก็อยู่ได้คนเราอกหักดีกว่ารักไม่เป็นนะจ๊ะเพื่อนใหม่ขอเป็นกำลังให้จ้า
6 มิถุนายน 2553 12:38 น. - comment id 1132972
ผู้หญิงกลางสายฝน ล้างความหม่นให้เลือนหาย ความเหงาเศร้าละลาย ไปกับสายฝนรินพรำ แวะมาเป็นกำลังใจให้หายหวัดไว ๆ นะครับ
6 มิถุนายน 2553 21:41 น. - comment id 1133092
ขอบคุณกำลังใจนะคะ คุณวิหก หลงลมและคุณสุริยันต์ จันทราทิตย์ ขอบคุณมากๆ ค่ะ มีแรงใจขึ้นเยอะเลย..