@ รัติกาล ม่านหมอก ยังหยอกเย้า สายลมเบา เคล้าคลอ ยอยอดไผ่ แว่วหรีดหริ่ง ส่งเสียงเพรียก เรียกเรไร แสงสุกใส ใต้ธารฟ้า ทะเลดาว... @ วับวับแวม แจ่มแจ้ง แสงหิ่งห้อย ละล่องลอย เคียงคู่ อยุ่กลางหาว ดุจจะแข่ง แสงดารา นภาพราว หิ่งห้อยสาว ส่งยิ้มหวาน สะท้านใจ... @ ลิ่วลิ่วหล่น ร่วงจากข้าง ทางช้างเผือก เหมือนถูกเลือก จากคนคอย ระห้อยไห้ มองดวงดาว โบกมือลา ฟากฟ้าไป แอบยิ้มให้ นิดนึ่ง ยังตรึงตรา... @ พริ้วพริ้วแผ่ว แว่วสำเนียง เสียงดุเหว่า ฟังเหงาเหงา ดังเพ้อ ละเมอหา ใครสักคน บนฝั่งฝัน อันเลือนลา พร่ำปานว่า ใจจะขาด นิราศรอน... @ เศร้าเศร้าโศก วิโยกใจ ให้ครวญคิด ธารชีวิต ธารเวลา ที่ล้าอ่อน บางคลาครั้ง ยังร้องไห้ ใจอาวรณ์ แอบกระซิบ บอกกับหมอน วอนปลอบที.... @ หวิวหวิวผ่าน สะท้านกาย สายลมโบก หนาวในอก เพียงไหน กระไรนี่ สบตาดาว ที่พราวฟ้า ยามราตรี บอกคนดี สุขสดใส ในนิทรา..... ..
3 มิถุนายน 2553 10:19 น. - comment id 1131901
นอนดึกเพราะมัวแต่คิดถึงใครอยู่เหรอจ๊ะ รับกาแฟซักแก้วมั๊ยคะ?
3 มิถุนายน 2553 14:20 น. - comment id 1132114
นอนดึกเสียสุขภาพนะคะ
7 มิถุนายน 2553 17:23 น. - comment id 1133406
สวัสดีคะ คนปลายฟ้า กลอนนอนดึกมีทั้งเด่นในการเล่นคำ เล่นสระ เล่นอักษร ครบเลย แต่งได้เพราะทุกบทเลยนะคะ ^^.....แต่ะระวังนิดนึงนะคะ นอนดึกบ่อย ๆ กลายเป็นหมีแพนด้านะคะ
18 สิงหาคม 2553 16:58 น. - comment id 1151841
@ รัติกาล ม่านหมอก ยังหยอกเย้า สายลมเบา เคล้าคลอ ยอยอดไผ่ แว่วหรีดหริ่ง ส่งเสียงเพรียก เรียกเรไร แสงสุกใส ใต้ธารฟ้า ทะเลดาว ทะเลดาว ปลื้มจังค่ะพี่ลอขา
21 สิงหาคม 2553 10:05 น. - comment id 1152200
ตั้งใจมากราบขอโทษคนปลายฟ้า และขอโทษทะเลดาว ในความเข้าใจผิดที่เกิดขึ้นจากตัวอักษรและถ้อยคำต่าง ๆ ที่ทำให้คนปลายฟ้า และทะเลดาว เสียหายซึ่งในความเป็นจริง ทั้งสองท่านมิได้มีความสัมพันธ์อืนใดต่อกันเลย นอกจากนับถือและคบหาในฐานะคน ร่วมอุดมการณ์เดียวกัน ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย