ชอบไหมแสงดาวยามราตรี ดูนั่นสิ..กลุ่มเจ้าดาวลูกไก่ เศร้าใจเหลือเกินเมื่อเปล่งแสงมาคราใด เหมือนกับมันร้องไห้ให้แม่กลับมา เธอก็เปรียบเหมือนดวงดาว ที่เปล่งแสงแพรวพราวบนท้องฟ้า อยู่ไม่ไกลกับแสงจันทรา แต่อยู่ไกลเกินกว่าฉันเอื้อมเอา เขาก็เหมือนกับจันทรา ที่เป็นเพื่อนยามดารานั้นหงอยเหงา ที่อยู่ไกลก็มีเพียงแต่ตัวเรา ที่ไม่สามารถเอื้อมเอาดารามาใกล้ตัว
8 เมษายน 2545 17:50 น. - comment id 44847
เก่งจังเลย เพราะมาเลยค่ะ ความหมายดีด้วย
9 เมษายน 2545 00:02 น. - comment id 44921
อย่าเพิ่งเศร้าไปเลย สักวันดาวก็ต้องตกลงมาหาเราอยู่ดี เมื่อถึงวันนั้นก็อย่าปล่อยให้ดาวหายไปล่ะ
9 เมษายน 2545 01:24 น. - comment id 44953
ความหมายดีมากเลยคับ เธอก็เปรียบกับดวงดาว ชอบตรงดาวลูกไก่อ่ะคับ เปล่งแสงออกมาเหมือนร้องไห้ให้แม่มันกลับมา ความหมายดีมากมากเลยคับ ชอบคับ