ขอบคุณคำอวยพรอ่อนโยนขวัญ ชุบชีวันเพื่อนใจให้ครวญหา เพียงน้ำใจไมตรีที่ยื่นมา แสนปรีดากว่าสิ่งใดในปฐพี ใจดวงแรกแทรกกลางหว่างดวงจิต ได้ค้นคิดบทกลอนให้พรศรี Gemini58เพื่อนแสนดี ซึ้งฤดีอบอุ่นการุณย์ใจ อรุโณทัยใจดวงนี้มีความหมาย เป็นผู้ชายใจดีที่สดใส กระต่ายใต้เงาจันทร์มิ่งขวัญใจ มินตราให้อวยพรอ่อนหวานคำ ครูกระดาษทรายงามทุกยามคิด น้องอ้อมจิตใจสวยด้วยคมขำ อินสวนเพื่อนที่รักปักทรวงจำ ผู้หญิงมือสองน้ำใจฉ่ำคำอวยพร กิตติกานต์ขานใจให้กับเพื่อน ป๋องมาเยือนด้วยใจให้อัปสร ลมแปรแขมร์เลอเธอให้พร เค้กงามงอนหนูสนล้นน้ำใจ พี่กุ้งหญิงจริงใจให้กับน้อง นวลละอองเฌอมาลย์หวานแจ่มใส น้องม่านแก้วเพริดแพร้วปานแก้วใจ ธันวันตรีไ้ด้มาเยือนเพื่อนคนดี
2 มิถุนายน 2553 14:16 น. - comment id 1131445
จองที่1 อีกบ้าน หวัดดีหนมฮุ่ย สุขสันต์วันเกิดย้อนหลังอีกรอบอ่ะจ้า
2 มิถุนายน 2553 14:27 น. - comment id 1131450
สวัสดีคะ คุณอนงค์นาง ขอบคุณมาก...นะคะ ที่นับ Gemini58 เป็นเพื่อน และ...รัก(Gemini58)มากล้น ยอม ทน อ่านกลอน ฮิ...ฮิ...
2 มิถุนายน 2553 16:52 น. - comment id 1131637
สุขสันต์วันเกิดย้อนหลังนค่ะ...
2 มิถุนายน 2553 17:28 น. - comment id 1131676
สุขภาพแข็งแรงนะคะ พี่...
2 มิถุนายน 2553 17:37 น. - comment id 1131680
แวะมาให้กำลังใจนะครับ ขอให้มีความสงบสุข ทุกลมหายใจเข้าออกครับ ^ ^
2 มิถุนายน 2553 19:17 น. - comment id 1131718
แฮะ ๆ ๆ แวะมาแจมครับพี่สาว ไม่รู้ผมพลาดไปได้ไงน้อ
3 มิถุนายน 2553 08:06 น. - comment id 1131842
อ่ะนะ อรุณสวัสดิ์จ้า คุณอนงค์นาง ขอบคุณค่ะ ที่มองครูกระดาษทรายเจ๋งเลย แฮ่ๆๆๆ ขอบคุง ๆ