พอกันทีที่รักขอหักดิบ เคยจับหยิบเสพสมอารมณ์หมาย พกพาเจ้าเคียงข้างไม่ห่างกาย ช่วยผ่อนคลายล้วนจิตคิดไปเอง เจ้าซุกซ่อนพิษภัยไว้เบื้องลึก ความรู้สึกสบายหายคร่ำเคร่ง พอติดพันโรคร้ายเริ่มบรรเลง ฟังเสียงเพลงไอขรมถุงลมพอง เสียงหัวใจใยเต้นไม่เป็นส่ำ ฝีปากคล้ำดำซีดจิตหม่นหมอง กลิ่นกายเหม็นสาบไกลใครก็มอง เสียงไอก้องค่ำคืนยังฝืนทน ใจมุ่งมั่นว่าพอขอหักดิบ ไม่งุบงิบป่าวร้องก้องทุกหน จากนี้ไปจะยากดีหรือมีจน ขอก้าวพ้น บุหรี่ร้ายไม่หวนคืน.!!!
2 มิถุนายน 2553 13:53 น. - comment id 1131435
Congratulation ค่ะ แซมขอชื่นชมที่คุณบพิตรมีจิตใจที่เข้มแข็ง เลิกบุหรี่ได้อย่างเด็ดขาดนะคะ และแซมขอขอบคุณด้วยที่คุณเลิกบุหรี่ เพราะมีคนหลายๆคนที่ไม่สบายเพราะเป็น Second Hand Smoker .. อย่างแซมจะปวดศรีษะไมเกรนเวลาได้กลิ่นบุหรี่ และแซมยังเป็นโรคหอบหืดเพราะตอนเด็กๆมีผู้ใหญ่ที่ไม่ทราบถึงภัยร้ายแรงของการสูบบุหรี่ขณะเลี้ยงทารก ทำให้ปอดของเด็กทารกพัฒนาการได้ไม่เต็มที่ มีผลร้ายอย่างใหญ่หลวงในภายหลังค่ะ.. แซมค่ะ
2 มิถุนายน 2553 16:27 น. - comment id 1131617
ดีค่ะ ขอชื่นชม เมื่อวานก่อนคุยกับเพื่อน เขาก็หักดิบค่ะ ทำได้ดีด้วยค่ะ
2 มิถุนายน 2553 19:19 น. - comment id 1131720
ยินดีด้วยนะครับที่เลิกได้ นายแน่มาก.....พี่ชาย