กงเกวียนมันเคลื่อนคล้อย ตามวัว กรรมชั่วจักทันตัว เมื่อหน้า บาปใครไม่คิดกลัว ตามส่ง มันโง่ใจหยาบช้า ย่อมร้อนนรกเผา
1 มิถุนายน 2553 11:18 น. - comment id 1131091
สวัสดีคะ คุณปติ ตันขุนทด ปรือ!!!! อ่านแล้วกลัว(จับใจ)เลยคะ
1 มิถุนายน 2553 20:15 น. - comment id 1131258
อ่ะน่ะ มาเยี่ยมแล้ว คุณครูอย่าทำหน้าเครียดสิ ปล่อยให้เป็นเร่องของกรรมของเวรเต๊อะ
2 มิถุนายน 2553 14:10 น. - comment id 1131443
อันรอยเกวียนรอยกรรมที่จำจรด บริบทฆาตกรหน้าอ่อนใส ประวัติศาสตรผู้ชนะจะเขียนไป แต่บาปกรรมอาจไล่ได้ถึงตัว มองเพียงแค่นิติรัฐจึงชัดเป้า แต่ไม่เอานิติธรรมกรรมดีชั่ว เป็นผู้นำฆ่าเข่นไม่เห็นกลัว วงศ์ตระกูลต้องหมองมัวด้วยตัวเอง
3 มิถุนายน 2553 22:35 น. - comment id 1132347
พระท่านสอนให้เรารู้ดีชั่ว ลดโทสะ โมหะ ไม่จองเวรแก่กัน หากเชื่อเรื่องบุญกรรมจริง คงต้องศึกษาเรื่องนี้ให้ถ่องแท้ จะได้ปลงได้จริง..โลกใบนี้ต้องการจิตรใจของผู้บริสุทธิมากกว่า ผุ้มีทิฐิ และอคติ