หวังเพียงเธอคงมีรัก...สักวัน มาให้ฉันคนนี้ หวังเธอลืมเรื่องราวที่ร้าวไหว ใคร...คนนั้นที่จากไป หวังรักที่ให้เธอคงจะซึ้งและเห็นใจ ฉันคนนี้ที่รักจริง หวัง... ฉันคงหวังมากไปใช่ไหม วันนี้เธอมีรักใหม่...ไม่ใช่ฉัน กับคนนั้นที่เธอมองว่าดี วันนี้ไม่ปวดร้าว เพราเค้าคนใหม่ที่เข้ามา แล้วฉันล่ะ คนนี้ที่รักเธอไม่ต่างกับเค้าเลย แต่เธอก็ไม่เคยเห็นค่าของความรัก วันนี้เธอสดใส แต่มีใครต้องร้องไห้ และเสียใจกับรักที่ไม่เคยได้จากเธอ เพียงเสี้ยวใจ